Chơn Thành phổ biến Luật Tiếp cận thông tin

Thứ năm - 22/06/2023 08:59 3783
(CTTĐTBP) - Sáng 22/6, UBND thị xã Chơn Thành tổ chức hội nghị phổ biến Luật Tiếp cận thông tin và các văn bản hướng dẫn thi hành cho hơn 120 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND thị xã và cán bộ, công chức các xã, phường.
 
1
Các đại biểu tham dự hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Tiếp cận thông tin và các văn bản pháp luật có liên quan: Quyền tiếp cận thông tin của người dân, những thông tin được quyền tiếp cận, những thông tin không được tiếp cận, trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước trong việc công khai các thông tin cho người dân. Đồng thời, hướng dẫn một số kỹ năng quan trọng để thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo quyền tiếp cận thông tin của người dân và giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện các quy định của pháp luật về tiếp cận thông tin.

Việc phổ biến nhằm nâng cao nghiệp vụ cung cấp thông tin cho cán bộ, lãnh đạo, công chức để tổ chức thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về tiếp cận thông tin; từ đó trao đổi, giải quyết các vướng mắc, bất cập, khó khăn trong công tác để đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả thi hành và hoàn thiện pháp luật trong giai đoạn hiện nay./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập784
  • Hôm nay178,550
  • Tháng hiện tại712,775
  • Tổng lượt truy cập407,454,629
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây