Bình Long họp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ ba - 20/06/2023 09:07 24102
(CTTĐTBP) - Chiều 19/6, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã Bình Long đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.
 
2
Đại biểu tham dự buổi họp mặt
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 98 năm hình thành và phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam. Cùng với sự phát triển của báo chí tỉnh nhà, thời gian qua, Đài Truyền thanh  - Truyền hình thị xã Bình Long đã làm tốt công tác tuyên truyền, kịp thời truyền tải các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến người dân. Kênh phát sóng của Đài Truyền thanh  - Truyền hình thị xã trở thành kênh thông tin hữu ích, quen thuộc của người dân thị xã và các vùng lân cận.
1
Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo phát biểu chúc mừng tại buổi lễ
Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt, Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh  - Truyền hình thị xã trong việc tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, cùng với lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng chống dịch, thì đội ngũ phóng viên của bộ phận Đài Truyền thanh  - Truyền hình thị xã đã kịp thời ghi nhận, phản ánh những thông tin chính xác về tình hình dịch bệnh, cũng như các biện pháp phòng chống dịch bệnh của thị xã để nhân dân yên tâm, chung tay cùng với địa phương trong công tác phòng chống dịch.

Bí thư Thị ủy Bình Long đề nghị đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của bộ phận Đài Truyền thanh  - Truyền hình thị xã cần tiếp tục năng động, nhạy bén, kịp thời ghi nhận và đăng tải các thông tin chính thống, giúp cho người dân nắm được các thông tin hữu ích, qua đó định hướng được dư luận trong các sự kiện, vụ việc mà người dân quan tâm tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập871
  • Hôm nay194,695
  • Tháng hiện tại728,920
  • Tổng lượt truy cập407,470,774
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây