Bù Đăng phổ biến giáo dục pháp luật cho hơn 200 người dân là đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ năm - 30/03/2023 09:43 573
(CTTĐTBP) - Chiều 29/3, tại UBND xã Phú Sơn, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật cho hơn 200 người dân là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Phú Sơn. 
 
GIAO DUC PHAP LUAT 2
Đại biểu và nhân dân tham dự hội nghị
Tại hội nghị, nhân dân được nghe các báo cáo viên của Hội đồng giáo dục pháp luật huyện Bù Đăng triển khai 4 chuyên đề gồm: Pháp luật về hôn nhân và gia đình; một số quy định của pháp luật về hộ tịch, cư trú và căn cước công dân; Chỉ thị số 07/CT-UBND ngày 03/7/2017 của UBND tỉnh về tăng cường biện pháp quản lý, ngăn chặn tình trạng bán điều non, vay tiền lãi suất cao, cầm cố đất, bán đất trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh và các chính sách an sinh xã hội trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số; pháp luật về giao thông đường bộ và phòng chống ma túy.
 
Hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật có ý nghĩa quan trọng, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong việc thực hiện các quy định, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Đây cũng là hoạt động nhằm cụ thể hóa Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trong lĩnh vực tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật./.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,247
  • Hôm nay643,402
  • Tháng hiện tại10,249,334
  • Tổng lượt truy cập383,369,671
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây