Bình Long tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho các tiểu thương

Thứ tư - 29/03/2023 09:44 721
(CTTĐTBP) - Sáng 29/3, Công an thị xã Bình Long phối hợp Ban Quản lý chợ, đoàn thanh niên phường An Lộc, xã Thanh Lương ra quân tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho các hộ tiểu thương và người dân đi chợ tại khu vực chợ Bình Long và chợ Thanh Lương.
 
1
Công an thị xã phát tờ rơi tuyên truyền về PCCC và CNCH cho tiểu thương tại chợ 
Tại buổi ra quân, Công an thị xã và các lực lượng phối hợp đã phát gần 3.000 tờ rơi có nội dung tuyên truyền về các quy định trong công tác PCCC tại các cơ sở kinh doanh, hộ gia đình; hướng dẫn cách sử dụng các phương tiện PCCC; cách xử lý khi có cháy xảy ra, kỹ năng thoát nạn và CNCH người mắc kẹt trong đám cháy; các số điện thoại đường dây nóng của lực lượng PCCC. Ngoài ra, các cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Bình Long cũng lưu ý, nhắc nhở người dân không tự ý câu mắc điện, sử dụng cầu dao ngắt tự động, không đốt đèn, giấy tiền, vàng mã trong quầy sạp, cửa hàng kinh doanh.
 
3
Đoàn viên thanh niên phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân
Theo kế hoạch, trong thời gian 4/2023, Công an thị xã sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành liên quan tổ chức các đợt tuyên truyền về PCCC, CNCH tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, các khu dân cư, trường học trên địa bàn thị xã.

Thông qua tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh và người dân trong các khu dân cư trong công tác phòng ngừa, kiềm chế không để xảy ra cháy nổ, tai nạn, sự cố gây thiệt hại về người và tài sản, góp phần đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập980
  • Hôm nay18,884
  • Tháng hiện tại4,637,418
  • Tổng lượt truy cập411,379,272
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây