Tập huấn kiến thức, kỹ năng về bình đẳng giới

Thứ ba - 13/08/2024 14:28
(CTTĐTBP) - Sáng 13/8/2024, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng về bình đẳng giới cho lãnh đạo, cán bộ cấp huyện của tỉnh Bình Phước.
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Tôn Ngọc Hạnh trình bày chuyên đề "Một số vấn đề chung về giới, bình đẳng giới và phụ nữ tham gia chính trị"
Các đại biểu ý kiến một số nội dung về bình đẳng giới  
Lớp tập huấn “Kiến thức, kỹ năng về bình đẳng giới cho lãnh đạo, cán bộ cấp huyện của tỉnh Bình Phước”  

Bình đẳng giới là vấn đề mang tính toàn cầu và đã trở thành một trong những mục tiêu phát triển quan trọng của các quốc gia trên thế giới nhằm hướng tới một xã hội tiến bộ, văn minh và phát triển bền vững. 

Hệ thống chính sách, pháp luật về bình đẳng giới của nước ta cũng ngày càng được hoàn thiện, đã tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển và thúc đẩy bình đẳng giới. Đặc biệt, Hiến pháp năm 2013 kế thừa tinh thần các bản Hiến pháp trước đây đã khẳng định “Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật” và “Không ai bị phân biệt đối xử trong đời sống chính trị, dân sự, kinh tế, văn hóa, xã hội”.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu, cán bộ đã được tìm hiểu chuyên đề “Một số vấn đề chung về giới, bình đẳng giới và phụ nữ tham gia chính trị” do Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Tôn Ngọc Hạnh trình bày.

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn “Kiến thức, kỹ năng về bình đẳng giới cho lãnh đạo, cán bộ cấp huyện của tỉnh Bình Phước”   

Lớp tập huấn sẽ giúp lãnh đạo, cán bộ cấp huyện của tỉnh Bình Phước nâng cao những kiến thức cần thiết về giới, bình đẳng giới và một số kỹ năng lồng ghép giới, nhằm thúc đẩy bình đẳng giới ở các địa phương, cơ quan, đơn vị./.

 Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước
https://baobinhphuoc.com.vn/news/9/161313/tap-huan-kien-thuc-ky-nang-ve-binh-dang-gioi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,562
  • Hôm nay165,676
  • Tháng hiện tại4,585,492
  • Tổng lượt truy cập419,695,368
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây