Bình Long thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân lễ Vu Lan

Thứ ba - 13/08/2024 11:15
(CTTĐTBP) - Sáng 13/8/2024, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Bình Long do Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn thị xã.
Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đã thông báo nhanh tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thị xã trong những tháng vừa qua của năm 2024, cùng các định hướng phát triển về các nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng cuối năm. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ sở Phật giáo trên địa bàn cho sự phát triển chung của thị xã, đặc biệt là trong công tác an sinh xã hội.
Lãnh đạo thị xã đến thăm, chúc mừng và tặng quà chùa Tam Bảo...
...Tịnh xá Ngọc Long
...chùa Thiền Quang
Nhân dịp đại lễ Vu Lan, đoàn lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng, động viên đến các vị chức sắc, tăng ni, phật tử của các cơ sở Phật giáo. Chúc các cơ sở, cùng tăng ni, phật tử đón một mùa lễ Vu Lan thật vui tươi, ấm áp, an lành.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức mong muốn trong thời gian tới, các cơ sở Phật giáo tiếp tục vận động bà con tăng ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, “sống tốt đời, đẹp đạo”, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc; tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.
...chùa Lam Sơn Tịnh Độ
và chùa Bảo An
Thay mặt các tăng ni, phật tử, đại diện các cơ sở Phật giáo đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thị xã, cũng như cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp tại địa phương. Đồng thời, hứa sẽ tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu thật chu đáo, ý nghĩa, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", nhắc nhở mọi người bằng những việc làm dù là nhỏ nhất để báo đáp công ơn cha mẹ, ông bà, tổ tiên.

Hiện nay, trên địa bàn thị xã có 14 cơ sở Phật giáo, gồm 12 chùa và 02 tịnh xá. Hàng năm, vào các ngày lễ, tết, lãnh đạo thị xã Bình Long đều tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà động viên các cơ sở./.

Tác giả: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,328
  • Hôm nay195,331
  • Tháng hiện tại4,615,147
  • Tổng lượt truy cập419,725,023
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây