Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi cụm miền Đông Nam bộ năm 2018

Thứ ba - 27/11/2018 14:12 700
(CTTĐTBP) - Trong 2 ngày (23 - 24/11), tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Liên hoan Bí thư Chi đoàn giỏi cụm miền Đông Nam bộ năm 2018. Liên hoan do các tỉnh, thành đoàn cụm miền Đông Nam bộ, Ban Thanh niên Quân Khu 7, Quân Đoàn 4 phối hợp tổ chức.
lien hoan bi thu chi doan gioi
Đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước chụp hình lưu niệm tại Liên hoan
 
Trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, các điển hình Bí thư Chi đoàn giỏi đã dâng hoa tưởng nhớ Người; ban tổ chức đã trao giấy công nhận cho 178 điển hình Bí thư Chi đoàn giỏi cụm miền Đông Nam bộ năm 2018. Đây là những đại diện cho sức trẻ khu vực miền Đông anh hùng. Tham gia liên hoan, đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước có 20 đại biểu là những Bí thư Chi đoàn có thành tích tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Tại chương trình liên hoan, các Bí thư Chi đoàn đã tham gia trải nghiệm các hoạt động: Uống nước nhớ nguồn, thăm mẹ Việt Nam anh hùng, tham gia chương trình “Vì đàn em thân yêu”, các hoạt động an sinh xã hội; tham quan các công trình tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh, các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ...

Đồng chí Trương Thanh Tuấn, Bí thư Chi đoàn Khối nội chính (Huyện đoàn Bù Đăng), cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự là một trong nhưng đại biểu được tham dự liên hoan lần này. Tôi sẽ cố gắng vượt lên chính mình, không ngại khó khăn để làm tròn nhiệm vụ dẫn dắt đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia các hoạt động đoàn tại địa phương, đơn vị”./.

Tác giả bài viết: BTG Tỉnh đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,042
  • Hôm nay4,406
  • Tháng hiện tại292,133
  • Tổng lượt truy cập407,033,987
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây