Hơn 9.000 lượt thí sinh Bình Phước tham gia “Sân chơi chinh phục tiếng Anh - English Beat”

Thứ hai - 17/04/2023 08:38 1440
(CTTĐTBP) - Ngày 16/4, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, MobiFone Bình Phước đã tổ chức vòng chung kết “Sân chơi chinh phục tiếng Anh - English Beat” dành cho học sinh khối THPT.
 
h2
Hơn 350 bạn đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn tỉnh tham gia cổ vũ vòng chung kết

"Sân chơi chinh phục tiếng Anh - English Beat" được triển khai rộng rãi trên phạm vi toàn tỉnh, hướng đến đối tượng thí sinh là học sinh THPT, với tổng trị giá các giải thưởng gần 500 triệu đồng. Trải qua các vòng thi trong 4 tuần liên tiếp đầy hấp dẫn, với hơn 9.000 lượt thí sinh tham gia, ban tổ chức đã lựa chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết.
 
h4
Các thí sinh tranh tài tại vòng thi chung kết
Tại vòng chung kết, các thí sinh trải qua 3 phần thi: Khởi động, tăng tốc, về đích, hùng biện. Các thí sinh đã sử dụng toàn bộ những kiến thức, kỹ năng, sự hiểu biết của mình để giành lấy từng điểm số trong hàng loạt các câu hỏi từ ban giám khảo đưa ra.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Lê Nguyễn Bảo Anh, Trường THPT chuyên Quang Trung, đã xuất sắc giành giải nhất. Đồng giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Xuân Thu, Trường THPT chuyên Quang Trung và thí sinh Trần Ngọc Duy, Trường THPT chuyên Bình Long. Đồng giải ba thuộc về thí sinh Ngô Hồng Vinh, Trường THPT chuyên Quang Trung và Nguyễn Phát Đạt, Trường THPT Lộc Ninh.
 
h5
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thứ hạng cao tại vòng chung kết
Cuộc thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm định hướng nâng cao năng lực tiếng Anh một cách khoa học và bền vững cho học sinh khối THPT trên địa bàn tỉnh, giúp các bạn tự tin hội nhập, giao lưu với bạn bè quốc tế, đồng thời có cơ hội bước ra thế giới với tâm thế của một công dân toàn cầu./.

Tác giả bài viết: Lê Khá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập955
  • Hôm nay18,768
  • Tháng hiện tại4,637,302
  • Tổng lượt truy cập411,379,156
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây