Đại hội Hội Doanh nhân nữ tỉnh lần thứ 3

Thứ tư - 19/12/2018 14:49 1248
(CTTĐTBP) - Ngày 18/12, Hội Doanh nhân nữ tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2017-2022.
2 (1)
Ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới
 
Hội Doanh nhân nữ tỉnh hiện có trên 100 hội viên tham gia sinh hoạt. Đại hội lần này đã bầu 19 ủy viên vào Ban Chấp hành hội nhiệm kỳ 2017-2022. Bà Giang Thị Lan Thu - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dược vật tư y tế Dopharco tỉnh được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch hội

Dự và phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng nhấn mạnh Đại hội Doanh nhân nữ tỉnh lần thứ 3 đánh dấu một bước ngoặt mới trong hoạt động của đội ngũ nữ doanh nhân tỉnh nhà. Đây là một sân chơi bổ ích, lành mạnh và thiết thực, khẳng định vị thế, vai trò của doanh nhân nữ trong sự phát triển chung của tỉnh. Do đó, đòi hỏi các nữ doanh nhân phải tạo cho mình một phong thái mới, một tư duy mới để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế hội nhập và phát triển.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đề nghị trong nhiệm kỳ mới, các hội viên Hội Doanh nhân nữ cần phát huy sức mạnh tổng hợp, cùng nhau hợp tác, liên kết vì mục tiêu phát triển. Đoàn kết, giúp đỡ nhau trong kinh doanh; vận động các hội viên gương mẫu hoàn thành các nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện. Bên cạnh đó, chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm thị trường, mở rộng quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nâng cao uy tín, khẳng định vị thế của doanh nhân nữ trên thương trường. Đặc biệt, nhanh chóng thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chú trọng xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Nhiệm kỳ 2012-2017, Hội đã huy động được một bộ phận nữ doanh nhân trong tỉnh tham gia sinh hoạt, tạo điều kiện cho chị em có dịp gặp gỡ, giao lưu để trao đổi kinh nghiệm cũng như tìm hiểu thị trường, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, phát triển sản xuất kinh doanh, phát triển mối quan hệ giữa các doanh nhân nữ trong Hội. Cùng với đó, chị em kịp thời thăm hỏi, động viên nhau khi gặp khó khăn trong kinh doanh, tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động xã hội.

Nhiệm kỳ qua, Hội đã vận động đóng góp hỗ trợ hơn 7.000 phần quà, trị giá mỗi phần từ 300 - 500 ngàn đồng cho người nghèo và học sinh nghèo trong tỉnh; vận động và hỗ trợ xây dựng 20 căn nhà “mái ấm tình thương” cho người nghèo với số tiền hơn 700 triệu đồng. Riêng chào mừng sự kiện kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh và Đại hội Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội đã vận động xây dựng được 9 căn nhà tình thương với số tiền 430 triệu đồng.

Nhân dịp Đại hội, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng bằng khen cho 7 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua./.

Tác giả bài viết: Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,169
  • Hôm nay250,379
  • Tháng hiện tại250,379
  • Tổng lượt truy cập406,992,233
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây