Chương trình hoạt động vì an sinh xã hội tại xã Đắk Ơ

Thứ ba - 02/04/2019 16:21 821
(CTTĐTBP) - Trong 2 ngày (30 - 31/3), Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Phước phối hợp Tỉnh đoàn Đồng Nai, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam đã tổ chức Chương trình hoạt động vì an sinh xã hội tại huyện biên giới huyện Bù Gia Mập với chủ đề: “Vì biên cương Tổ quốc”.
chuong trinh vi an sinh xa hoi
Trao tặng công trình thanh niên cho xã Đắk Ơ
 
Chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng trong hội viên thanh niên về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, Hội và các thế hệ thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Đồng thời, tạo môi trường để đoàn viên thanh niên phát huy năng lực và khả năng sáng tạo, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Qua đó, tích lũy kinh nghiệm thực tế và rèn luyện các kĩ năng xã hội. Hoạt động được tổ chức thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả; có đóng góp cho việc bảo vệ chủ quyền biên giới; trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi.
 
chuong trinh vi an sinh xa hoi2
Giao lưu bóng chuyền với cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Ơ
 
Trong chương trình, đoàn đã tổ chức tham quan và tìm hiểu về cột mốc biên giới, các hoạt động bảo vệ vùng biên và tình hình tại địa bàn xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập; giao lưu thể thao với cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Ơ; trao tặng công trình thanh niên sân bóng chuyền cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Ơ trị giá 60 triệu đồng; trao tặng 10 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho 10 hộ gia đình chính sách, cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đồn có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 1 khu vui chơi thiếu nhi trị giá 20 triệu đồng, 2.000 cuốn tập trắng và 30 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 140 triệu đồng.

Bí thư Đảng ủy xã Đắk Ơ cho biết: “Xã là một trong những địa phương khó khăn, đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Vì vậy, những món quà, công trình của các cơ quan, đoàn thể, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh có ý nghĩa rất lớn đối với bà con nơi đây. Chúng tôi cảm ơn các cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ, chia sẻ với những khó khăn của bà con nơi đây”./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,168
  • Hôm nay100,562
  • Tháng hiện tại6,614,903
  • Tổng lượt truy cập379,735,240
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây