Xuất quân “Học kỳ trong quân đội” lần thứ 8 năm 2017

Thứ sáu - 23/06/2017 10:49 4459

Xuất quân “Học kỳ trong quân đội” lần thứ 8 năm 2017

(CTTĐTBP) - Ngày 22/6, tại tượng đài chiến thắng Đồng Xoài, Tỉnh đoàn phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội” lần thứ 8 năm 2017. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng tham dự lễ xuất quân.
 
Học kỳ trong quân đội năm nay có chủ đề: “Thép đã tôi thế đấy”. 
 
156 thanh thiếu nhi (13 - 17 tuổi) trong toàn tỉnh đã tham gia Chương trình “Học kỳ trong quân đội” lần thứ 8, diễn ra trong 9 ngày (22 - 30/6) tại Trung đoàn 736, Tiểu đoàn 208, huyện Lộc Ninh. Học kỳ trong quân đội là môi trường học tập thiết thực, bổ ích, qua đó rèn luyện tính nề nếp, kỷ luật, bồi dưỡng những kỹ năng xã hội cần thiết, giúp thanh thiếu niên tự tin, bản lĩnh hơn trong cuộc sống. Đây là chương trình hoạt động phối hợp thường niên (mỗi năm 1 lần) giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với Tỉnh đoàn Bình Phước.
 
Học kỳ trong quân đội năm nay có chủ đề: “Thép đã tôi thế đấy”. Tham gia học kỳ, các “chiến sĩ nhí” được giới thiệu về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, tìm hiểu Luật nghĩa vụ quân sự, Luật giao thông đường bộ; được huấn luyện hậu cần, các điều lệnh, điều lệ, chế độ quy định và các nội dung kỹ thuật chiến đấu bộ binh… Ngoài ra, các em còn được trang bị các kỹ năng cần thiết như: Thực hành xã hội, giao tiếp và làm việc theo nhóm, xử lý các tình huống, sơ cấp cứu, thoát hiểm; những kiến thức về tâm sinh lý lứa tuổi, văn hóa học đường, tình bạn và trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; tham gia các hoạt động ngoại khóa và làm công tác xã hội./.
Hồng Phấn

    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay142,054
  • Tháng hiện tại429,781
  • Tổng lượt truy cập407,171,635
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây