Tuổi trẻ tỉnh nhà tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ năm - 30/07/2015 15:39 697

Tuổi trẻ tỉnh nhà tri ân các anh hùng liệt sĩ

(CTTĐTBP) - Tối 27/7, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015). Hơn 500 đoàn viên thanh niên đã tham gia lễ tri ân.
 

Bí thư Tỉnh đoàn Tôn Ngọc Hạnh tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chấm.
 
 
Tại lễ tri ân, đồng chí Tạ Thanh Bình – Bí thư Thị đoàn Đồng Xoài phát biểu tri ân những công lao các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. Sự hy sinh cao cả ấy là tấm gương sáng ngời cho thế hệ trẻ hôm nay tiếp nối truyền thống hào hùng của thế hệ cha anh đi trước, để quyết tâm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Để bày tỏ tấm lòng biết ơn đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo, các bạn đoàn viên thanh niên đã dâng hoa, thắp hương tri ân các phần mộ liệt sĩ.
 
Dịp này, Tỉnh đoàn và các đơn vị Thị đoàn Đồng Xoài, Đoàn khối cơ quan dân chính Đảng, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Phòng khám đa khoa Tâm Đức đã trao 21 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Trung tâm Anh ngữ quốc tế Úc Châu tặng 10 ghế đá cho Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, trị giá 5 triệu đồng.
 
 
* Sáng cùng ngày, Bí thư Tỉnh đoàn Tôn Ngọc Hạnh cùng đại diện các đơn vị: Thị đoàn Đồng Xoài, Đoàn khối doanh nghiệp, Đoàn khối cơ quan dân chính Đảng, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà 3 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn phường Tân Đồng (Đồng Xoài), gồm: mẹ Nguyễn Thị Chấm (89 tuổi), mẹ Bùi Thị Sơn (95 tuổi) và mẹ Nguyễn Thị Mễ (96 tuổi)./.
 
Hồng Phấn

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập907
  • Hôm nay79,905
  • Tháng hiện tại79,905
  • Tổng lượt truy cập406,821,759
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây