Thiếu nhi Hớn Quản, Phú Riềng vui hội trăng rằm

Thứ bảy - 30/09/2017 07:07 899

Thiếu nhi Hớn Quản, Phú Riềng vui hội trăng rằm

(CTTĐTBP) - Huyện đoàn Hớn Quản và Phú Riềng phối hợp các đơn vị có liên quan vừa tổ chức đêm hội trăng rằm, tết trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn.
 
Tặng quà cho các em thiếu nhi huyện Phú Riềng (ảnh lớn), Đoàn trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tặng 20 triệu đồng cho Huyện đoàn Hớn Quản (ảnh nhỏ). Nguồn ảnh: Huyện đoàn Phú Riềng, Hớn Quản.
 
Theo đó, Ban chỉ đạo hè huyện Hớn Quản phối hợp Đoàn trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đêm hội trăng rằm tại xã Tân Hiệp, với sự tham gia của 1.570 em thiếu nhi. Tại đêm hội, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, Bác Hồ, tuổi thơ, tết trung thu, sự tích chú Cuội, chị Hằng…
 
Tại đêm hội trăng rằm, Đoàn trường Đại học Kinh tế - TP. Hồ Chí Minh đã trao 15 suất học bổng cho 15 em thiếu nhi vượt khó học tốt của xã Tân Hiệp với tổng trị giá 4,5 triệu đồng; trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt cho Huyện đoàn để tặng học bổng cho thiếu nhi. UBND huyện Hớn Quản trao tặng 59 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 11,8 triệu đồng. Ngoài ra, 1.570 thiếu nhi đến tham dự chương trình cũng được Ban tổ chức tặng mỗi em một phần quà. Tổng giá trị các phần quà trong chương trình này là 52 triệu đồng.
 
Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình còn thiết kế 6 gian hàng trò chơi để thiếu nhi đến vui chơi; tổ chức thi thiết kế lồng đèn đẹp và mâm cỗ đẹp với sự tham gia 18 Chi đội đến từ các trường tiểu học, THCS của xã Tân Hiệp.

Còn tại Phú Riềng, UBND huyện này phối hợp Công ty cổ phần truyền thông cáp STV tổ chức tết trung thu với chủ đề: “Chú Cuội chơi trăng”, với sự tham gia của hơn 500 em thiếu nhi trên địa bàn xã Phước Tân.

Các em được tham gia các hoạt động: Trò chơi dân gian, ẩm thực, hội thi trang trí lồng đèn đẹp và mâm ngũ quả, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, màn ảo thuật đặc sắc… Dịp này, ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có thành tích học tập tốt; phát 500 phần quà (200 ngàn đồng/phần) gồm bánh trung thu, lồng đèn, tập vở… cho các em thiếu nhi.
 
Các hoạt động trên đã góp phần mang đến một mùa trung thu vui tươi, ấm áp đến với các em thiếu nhi vùng nông thôn, trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.
Hồng Phấn

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập558
  • Hôm nay2,309
  • Tháng hiện tại536,534
  • Tổng lượt truy cập407,278,388
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây