Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ năm - 27/07/2017 10:26 1050

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

(CTTĐTBP) - Tối 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).
 
Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
 
Đồng chí Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và trên 600 đoàn viên thanh niên đã tham dự lễ thắp nến tri ân.
 
Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ được Tỉnh đoàn phối hợp các cơ quan, đơn vị tổ chức hàng năm vào dịp 27/7, nhằm thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.
 
Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân.
 
Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã kính cẩn dâng hương, hoa lên đài tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ. Với tâm niệm “Mỗi ngọn nến, một tấm lòng”, 4.108 ngọn nến và những nén hương thơm đã được các đại biểu và đoàn viên thanh niên thắp lên trên từng phần mộ, thể hiện sự tri ân và đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ.
 
Thay mặt thế hệ trẻ tỉnh nhà, Đại úy Dương Hoàng Long - Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phát biểu tưởng niệm. Bài phát biểu nhấn mạnh: Tuổi trẻ thế hệ hôm nay nguyện luôn tin tưởng và mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn; phát huy trí tuệ, tính sáng tạo, mang hết sức trẻ xung kích, tình nguyện không ngại gian khổ, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc và nhân dân cần, với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Tiếp bước cha anh, tuổi trẻ Bình Phước tích cực thi đua rèn đức luyện tài, luyện tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn; đồng thời nâng cao ý thức cảnh giác trước các âm mưu của các thế lực thù địch, quyết tâm gìn giữ, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh...
 
Tỉnh đoàn phối hợp Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng.
 
Trước đó, sáng cùng ngày, Tỉnh đoàn phối hợp Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức đoàn thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Hảo và 2 gia đình có công với cách mạng tại phường Tân Thiện, Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài./. 
 
Hồng Phấn - Vũ Hằng
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập977
  • Hôm nay189,983
  • Tháng hiện tại477,710
  • Tổng lượt truy cập407,219,564
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây