Ngày hội đồng hành vì người nghèo

Thứ tư - 03/02/2016 09:13 704

Ngày hội đồng hành vì người nghèo

(CTTĐTBP) - Tỉnh đoàn vừa phối hợp UBND huyện Bù Đăng, Ban Thanh niên Quân đội, Cục Chính trị Quân khu 7, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức ngày hội “Đồng hành vì người nghèo”.

 

Tặng bánh chưng, bánh tét cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong ngày hội. 

 

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội như: Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tặng 50 phần quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng; ngày hội “Đi bộ đồng hành cùng người nghèo” thu hút 20 đơn vị với hơn 400 người tham gia; chương trình hành trình nhân ái “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” đã khám phát thuốc miễn phí cho 500 bà con nhân dân; chương trình “Thắp sáng đường quê” đã lắp đèn chiếu sáng 300 m đường nông thôn. Ngoài ra, các đơn vị còn tặng quà cho 750 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 50 suất học bổng Vừ A Dính cho học sinh vượt khó học tốt; gói 1.120 bánh chưng, bánh tét tặng bà con nhân dân.
 
Đặc biệt trong chương trình văn nghệ gây quỹ “Xuân tình nguyện – chung tay vì người nghèo” với sự tham gia của các ca sĩ đến từ Đoàn ca múa nhạc tỉnh và Đoàn văn công Quân khu 7 đã nhận được sự ủng hộ của hơn 100 cá nhân, tổ chức cho quỹ người nghèo với tổng số tiền trên 966 triệu đồng.
 
Bên cạnh đó, ngày hội “Đồng hành vì người nghèo” còn diễn ra sôi nổi với hội thi gói bánh chưng, bánh tét; tổ chức các trò chơi văn hóa dân gian kéo co, đập niêu, ô ăn quan…; thi làm cành mai, cành đào chưng ngày tết; thi giã gạo nuôi quân thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia./.
 

 

                         Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,059
  • Hôm nay204,558
  • Tháng hiện tại4,823,092
  • Tổng lượt truy cập411,564,946
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây