Huyện đoàn Hớn Quản tổ chức Chiến dịch “Xuân tình nguyện”

Thứ năm - 19/01/2017 15:24 1073

Huyện đoàn Hớn Quản tổ chức Chiến dịch “Xuân tình nguyện”

(CTTĐTBP) - Huyện đoàn Hớn Quản phối hợp Đoàn Khoa Y trường Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh và nhóm tình nguyện “Trái tim nhỏ” (TP.Hồ Chí Minh) vừa tổ chức Chiến dịch “Xuân tình nguyện” năm 2017.

 

 

Đoàn viên thanh niên Đoàn Khoa Y khám bệnh cho bà con nhân dân.

 

Ban tổ chức chiến dịch đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 cho bà con nhân dân và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể là đã tổ chức 10 gian hàng trò chơi dành cho thiếu nhi; tặng 220 phần quà cho thiếu nhi vượt khó học giỏi với tổng giá trị 44 triệu đồng; thăm hỏi, tặng quà cho 3 hộ gia đình đặc biệt khó khăn và phát quần áo cũ cho trẻ em, người lớn tại ấp Bù Dinh.

 

Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức bữa ăn cho 300 học sinh tại điểm Trường tiểu học - THCS Bù Dinh; tổ chức đêm văn nghệ giao lưu giữa Đoàn Khoa Y với đoàn viên thanh niên huyện Hớn Quản. Khám  và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân, trao tặng 200 suất quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh An với tổng giá trị 80 triệu đồng. Tổ chức tuyên truyền các kiến thức về vấn đề răng miệng, kỹ thuật sơ cấp cứu, kế hoạch hóa gia đình cho 300 người dân của xã.
 
Dịp này, Huyện đoàn Hớn Quản đã tổ chức lễ ký kết với Đoàn Khoa Y. Trong thời gian tới, 2 đơn vị sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động thăm hỏi, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao, ẩm thực, trao đổi kinh nghiệm trong công tác đoàn (ít nhất 2 hoạt động/năm); phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện hàng năm tại huyện Hớn Quản; tổ chức tư vấn cho thanh niên Hớn Quản đến tập huấn, học tập, nghiên cứu khoa học tại Khoa Y trường Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh./.
 
Hồng Phấn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập916
  • Hôm nay81,549
  • Tháng hiện tại81,549
  • Tổng lượt truy cập406,823,403
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây