Họp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ Bình Dương – Bình Phước

Thứ tư - 23/03/2016 10:16 1669

Họp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ Bình Dương – Bình Phước

(CTTĐTBP) - Ngày 22/3, tại khu căn cứ lịch sử Tà Thiết (Lộc Ninh), Ban thường vụ Tỉnh đoàn Bình Phước – Bình Dương đã long trọng tổ chức buổi họp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016).
 

Đại biểu cán bộ đoàn 2 tỉnh Bình Phước - Bình Dương cắt bánh kem mừng sinh nhật lần thứ 85 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Buổi họp mặt vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Minh Triết - nguyên Chủ tịch nước, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sông Bé (cũ), nguyên Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng chí Trần Văn Nam - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương khóa V, VI. Về phía lãnh đạo tỉnh, có các đồng chí: Trần Tuệ Hiền – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Trăm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Châu – Phó Bí thư Tỉnh ủy; cùng các đồng chí là nguyên cán bộ đoàn qua các thời kỳ của 2 tỉnh Bình Dương, Bình Phước đã về dự.
 

Ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cán bộ đoàn qua các thời kỳ của 2 tỉnh Bình Dương - Bình Phước (Sông Bé cũ).

 

Phát biểu chào mừng tại buổi họp mặt, đồng chí Tôn Ngọc Hạnh - Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước và đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương vui mừng cho biết: Sau gần 20 năm kể từ khi tái lập tỉnh, đội ngũ cán bộ đoàn 2 tỉnh mới có dịp họp mặt đông đủ để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm về một thời tuổi trẻ sôi nổi, về những cống hiến, đóng góp cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Do đó, buổi họp mặt tràn đầy niềm xúc động và tự hào.
 

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chia sẻ cảm xúc tại buổi họp mặt.

 

Đồng chí Tôn Ngọc Hạnh và Nguyễn Phạm Duy Trang nhấn mạnh: Từ những phong trào hành động cách mạng “Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh” trong kháng chiến chống Pháp, “Ba sẵn sàng” và “Năm xung phong” trong thời kỳ chống Mỹ, đến các phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” của thế hệ trẻ ngày nay, thế hệ cán bộ đoàn qua các thời kỳ của 2 tỉnh đã làm nên bản anh hùng ca của tuổi trẻ với nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, lan tỏa khắp mọi miền của Tổ quốc.
 

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tặng học bổng cho con em cán bộ đoàn.

 

Bí thư Tỉnh đoàn 2 tỉnh cũng thông tin nhanh đến toàn thể đại biểu dự buổi họp mặt về những kết quả đạt được của thế hệ trẻ 2 tỉnh trong thời gian qua; đồng thời hứa với các cô chú, anh chị cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ sẽ giữ gìn, phát huy tình cảm, mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa 2 tỉnh để cùng giúp nhau tiến bộ, phát triển, xây dựng nhiều hơn nữa các công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa, mang đậm dấu ấn màu “áo xanh”.
 
Đại biểu 2 tỉnh chụp ảnh lưu niệm.
 
Tại buổi họp mặt, Câu lạc bộ cán bộ đoàn qua các thời kỳ của 2 tỉnh được kiện toàn và ra mắt; 16 đồng chí là nguyên cán bộ đoàn và các đồng chí là cán bộ đoàn hiện nay của 2 tỉnh có nhiều thành tích đóng góp cho công tác đoàn - phong trào thanh thiếu nhi đã vinh dự nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” do Ban Chấp hành Trung ương Đoàn trao tặng. Ngoài ra, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương và Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cán bộ đoàn qua các thời kỳ còn trao tặng quà, sổ tiết kiệm với tổng trị giá 88,4 triệu đồng cho cựu cán bộ đoàn có hoàn cảnh khó khăn; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước trao 50 suất học bổng cho con em cán bộ đoàn có thành tích trong học tập nhằm khuyến khích, động viên các em vươn lên học tốt./.
 
Hồng Phấn

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập983
  • Hôm nay203,031
  • Tháng hiện tại4,821,565
  • Tổng lượt truy cập411,563,419
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây