Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục kỹ năng sống cho nữ thanh niên công nhân

Thứ tư - 15/07/2015 16:06 883

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục kỹ năng sống cho nữ thanh niên công nhân

(CTTĐTBP) - Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh và Tỉnh đoàn vừa tổ chức họp đánh giá sơ kết một năm chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động trong nữ thanh niên giai đoạn 2014 - 2017.

 

Vấn đề rèn luyện các phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH-HĐH cho các đối tượng nữ thanh niên cần được quan tâm. 
 
Theo báo cáo tại cuộc họp, hai đơn vị đã gắn kết các hoạt động chuyên môn của đơn vị mình để tăng cường tập hợp, giáo dục nữ thanh niên, nhất là ở khu vực nông thôn. Với phương châm “chăm lo, giáo dục trẻ em gái, nữ thanh niên hôm nay để có được người phụ nữ tốt trong tương lai”, trong thời gian tới, hai đơn vị định hướng trọng tâm tăng cường các giải pháp chăm lo, tập hợp, giáo dục nữ thanh niên công nhân trong các khu công nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh.
 
Hai đơn vị tăng cường triển khai, phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao; trang bị kiến thức pháp luật, kỹ năng lao động công nghiệp, kiến thức tiền hôn nhân và sức khỏe sinh sản, kỹ năng làm cha mẹ... Trong đó, chú trọng đến tình trạng “sống thử” trước hôn nhân, nạo phá thai, thiếu kiến thức chăm lo gia đình, con cái. Qua các hoạt động này góp phần giảm thiểu tình trạng nữ thanh niên thiếu nhiều kỹ năng, kiến thức cần thiết cho công việc và cuộc sống tương lai.
 
Sau khi thống nhất các nội dung phối hợp, hai đơn vị sẽ đẩy mạnh triển khai thực hiện các hoạt động trong 6 tháng còn lại của năm 2015; đồng thời huy động sự tham gia của các cơ sở đoàn, hội phụ nữ tại các địa bàn có khu công nghiệp./.
 
Hương Giang (Hội LHPN tỉnh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập941
  • Hôm nay57,618
  • Tháng hiện tại57,618
  • Tổng lượt truy cập406,799,472
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây