Bình Phước thất thủ 0-4 trước Phú Yên

Thứ hai - 20/07/2015 16:37 1036

Bình Phước thất thủ 0-4 trước Phú Yên

(CTTĐTBP) – Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Bình Phước vừa thất thủ 0-4 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là CLB bóng đá Phú Yên ngay trên sân nhà (trận đấu diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 18/7).

 

Các pha tấn công của đội chủ nhà (áo đỏ) đều gặp phải sự cản phá mạnh mẽ của hậu vệ đội khách.

 

 

Với chiến thắng này, CLB bóng đá Phú Yên tạm thời vươn lên vị trí thứ 4, đẩy Bình Phước xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng vòng 8 của giải bóng đá hạng nhất quốc gia Kienlongbank 2015, dù 2 CLB đồng 11 điểm nhưng do Phú Yên hơn Bình Phước về hệ số bàn thắng.
 
Trong trận này, với thế trên cơ và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, Bình Phước đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, hàng công của đội nhà đã thiếu những pha bóng sắc sảo và gặp phải sự cản phá, bọc lót khá chắc chắn của đội khách nên trong suốt 40 phút đầu tiên của hiệp 1 vẫn không ghi được bàn thắng. Ngược lại, đã bị Phú Yên dẫn bàn trước từ một pha phản công nhanh ở phút 41 do công của Nguyễn Thành Đông (số 9).
 
Bước sang hiệp 2, lợi dụng trời mưa lớn khiến sân trơn trượt, đội khách dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Ngay phút 46, đội khách có bàn nhân đôi cách biệt và vẫn do công của Nguyễn Thành Đông. Từ một tình huống chuyền bóng vượt tuyến của đồng đội, tiền đạo số 9 này khống chế bóng khéo léo trong vòng cấm địa, rồi sút tung lưới đội nhà.
 
Một pha bật cao đánh đầu không thành bàn của đội nhà.
 
Bị dẫn trước 2 bàn cách biệt, đội chủ nhà liên tiếp dồn lên tấn công, ép sân đội khách. Tuy nhiên, các chân sút Bình Phước tiếp tục thiếu may mắn khi gặp phải sự cản phá xuất sắc của thủ môn và hàng thủ phòng ngự nhiều lớp khá kín kẽ, hợp lý của đội khách. Và theo quy luật của trái bóng tròn, tấn công không thành bàn sẽ trao cơ hội cho đối phương. Đội khách đã tận dụng tốt các đường chuyền bóng vượt tuyến, ghi tiếp 2 bàn thắng ở các phút 86 và 90+7 (phút bù giờ cuối cùng của trận đấu). Hai bàn thắng này đều do công của tiền đạo số 10 Phạm Thanh Tân.
 
Kết quả chung cuộc, Bình Phước thua đậm Phú Yên với tỷ số 0-4. Ở các trận đấu còn lại cùng ngày, Hà Nội thắng Đắk Lắk 3-2, Công an nhân dân thắng Nam Định 3-1, TP.Hồ Chí Minh thắng Huế 2-1./.
 

 

Sỹ Luân – Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,274
  • Hôm nay271,176
  • Tháng hiện tại4,889,710
  • Tổng lượt truy cập411,631,564
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây