Chiến dịch tình nguyện “xuân biên giới” 2015 diễn ra từ ngày hôm nay

Thứ sáu - 06/02/2015 09:17 1218

Chiến dịch tình nguyện “xuân biên giới” 2015 diễn ra từ ngày hôm nay

(CTTĐTBP) - Từ năm 2012 đến nay, chiến dịch tình nguyện “xuân biên giới” được Tỉnh đoàn duy trì tổ chức hàng năm vào dịp tết nguyên đán tại các huyện vùng biên của tỉnh.
 
Năm nay, chiến dịch đã tròn 4 tuổi xuân, nhưng những người chiến sĩ tình nguyện “áo xanh” chúng tôi vẫn cảm thấy hăng say, trong lòng hừng hực tâm thế xung kích. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi sẽ mang đến những niềm vui, món quà nhỏ và cả tấm chân tình tới các chiến sĩ, nhân dân và trẻ em vùng biên.
 
Xuân biên giới 2014 được tổ chức tại huyện Bù Gia Mập.
 
Chiến dịch tình nguyện “xuân biên giới” 2015 diễn ra trong 3 ngày (6 - 8/2) tại các huyện biên giới của tỉnh, trong đó các hoạt động cấp tỉnh tập trung tại huyện Bù Đốp. Xuân biên giới năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Văn nghệ mừng Đảng mừng xuân; tặng quà tết, nhà nhân ái; khám chữa bệnh, sửa chữa điện cho nhân dân; trồng vườn cây thanh niên, tổ chức sân chơi cho thiếu nhi; chúc tết các đồn biên phòng…
 
Anh Vũ Mạnh Cường, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, phấn khởi cho biết: “Chiến dịch không chỉ thể hiện vai trò và trách nhiệm của ĐVTN trong các hoạt động vì an sinh xã hội, tham gia xây dựng nông thôn mới mà còn thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong phong trào “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đồng thời chăm lo, hỗ trợ và động viên nhân dân, thanh thiếu nhi vùng biên giới vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc. Với ý nghĩa thiết thực đó, công tác tổ chức tuy bận rộn và vất vả, nhưng anh em chúng tôi vẫn cống hiến hết mình”.
 
Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác tổ chức chiến dịch đã hoàn tất và các chiến sĩ tình nguyện “áo xanh” đã sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ “nghĩa tình biên giới” vào ngày hôm nay (6/2)./.
 
Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,036
  • Hôm nay225,802
  • Tháng hiện tại7,425,630
  • Tổng lượt truy cập406,711,610
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây