Bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ công tác thanh niên

Thứ hai - 28/12/2015 16:08 607
(CTTĐTBP) - Trong 4 tháng (từ ngày 25/12/2015 đến ngày 15/4/2016), Tỉnh đoàn phối hợp Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam phân viện miền Nam tổ chức khóa học bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ công tác thanh niên năm 2015.
 

Giảng viên Học viện Thanh thiếu niên truyền đạt kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác thanh niên tại lớp học.

 

Khóa học với sự tham gia của 60 học viên là cán bộ thuộc các ban chuyên trách của Tỉnh đoàn; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thị đoàn, đoàn trực thuộc; Bí thư, Phó Bí thư đoàn các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Khóa học nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác đoàn – hội cho đội ngũ cán bộ đoàn chuyên trách; khuyến khích sự sáng tạo trong đề xuất xây dựng các cách làm mới, mô hình mới trong thực tiễn công tác đoàn - hội - đội tại các đơn vị.

 

Tham gia khóa học, các học viên sẽ được các giảng viên Học viện Thanh thiếu niên truyền đạt một số kỹ năng và nghiệp vụ trong công tác thanh niên như: Một số vấn đề cơ bản trong công tác xây dựng đoàn; công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và giới thiệu một số mô hình chi hội, câu lạc bộ thanh niên theo nghề nghiệp; công tác tuyên truyền, giáo dục trong thanh niên; các công tác về Đội TNTP Hồ Chí Minh; kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng nói trước công chúng, kỹ năng tổ chức đối thoại, diễn đàn, tọa đàm…

Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập975
  • Hôm nay178,002
  • Tháng hiện tại4,796,536
  • Tổng lượt truy cập411,538,390
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây