Triển khai phần mềm loa phường trên VNelD

Thứ ba - 25/06/2024 16:20 156
(CTTĐTBP) - Ngày 25/6/2024, Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP tỉnh đã có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai phần mềm quản trị nội dung CMS (loa phường) trên ứng dụng VNelD.
Theo đó, việc triển khai thí điểm phần mềm quản trị nội dung CMS đã mang lại lợi ích, hiệu quả cao, các bài viết đưa lên chất lượng, mang tính thời sự, thu hút nhiều lượt theo dõi của người dân, sự tương tác hai chiều, những lợi ích mang lại thông tin cập nhật trên VNelD.

Đối với người dân, mang lại thông tin mới nhất, nhanh chóng, chính xác về tình hình chính trị, văn hóa, xã hội và tất cả các thông tin liên quan tới các thủ đoạn tội phạm đang diễn ra hàng ngày để giúp người dân cập nhật, phòng tránh và tự bảo vệ được bản thân. Người dân có thể tương tác lại các thông tin có trên những bài viết, trên cơ sở đó cơ quan chức năng có thể tham khảo và nâng cao hơn chất lượng các bài viết trên mọi lĩnh vực trong đời sống.

Đối với các sở, ban, ngành, tạo được thêm một kênh thông tin hữu ích truyền tải về các thông tư, nghị định, văn bản quy phạm pháp luật mới nhất đến với người dân đang sinh sống, hoạt động trên địa bàn tỉnh. Thuận lợi trong công tác tiếp nhận các thông tin phản hồi từ người dân một cách tập trung để tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo cấp trên ban hành và sửa đổi các văn bản đảm bảo và chất lượng hơn, tạo lợi ích tốt nhất cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Từ những lợi ích nêu trên, Tổ trưởng Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP - Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất triển khai phần mềm quản trị nội dung CMS trên địa bàn tỉnh để đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng thời, yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Tổ trưởng Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP - Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện chỉ đạo, quán triệt đến toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, lực lượng đoàn viên, thanh niên, hội viên... chủ động, tích cực viết và gửi tin, bài, thông báo... có nội dung, phạm vi về: tuyên truyền Đề án 06/CP; các chủ trương, chính sách, pháp luật của tỉnh; các mô hình điểm cũng như thực hiện quảng bá hình ảnh, con người Bình Phước để đăng tải, thông báo đến người dân qua ứng dụng VNelD.

Công an tỉnh có nhiệm vụ chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiếp nhận, thẩm định và chịu trách nhiệm nội dung các tin, bài, đảm bảo phạm vi được phép đăng tải và thực hiện phê duyệt hiển thị trên VNelD theo thẩm quyền được Bộ Công an quy định; chỉ đạo Công an cấp huyện thực hiện phê duyệt các nội dung đối với các bài đăng trong phạm vi cấp huyện hoặc cấp xã do đơn vị quản lý. Đối với các trường hợp nội dung không thuộc phạm vi, thẩm quyền phải xin ý kiến Bộ Công an (Cục C06) trước khi đăng tải, thông báo trên VNelD, trong quá trình thực hiện phải đảm bảo an ninh, an toàn thông tin và báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện về Bộ Công an theo quy định.

Thời gian triển khai: bắt đầu từ ngày 25/6/2024./.

Tác giả bài viết: Thanh Tuyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,404
  • Hôm nay71,247
  • Tháng hiện tại7,271,075
  • Tổng lượt truy cập406,557,055
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây