Quy định nội dung, mức chi hoạt động sáng kiến, sáng tạo trên địa bàn tỉnh

Thứ ba - 31/12/2019 22:42 2925
(CTTĐTBP) - Nghị quyết quy định về nội dung và mức chi từ nguồn ngân sách nhà nước để thực hiện hoạt động sáng kiến, sáng tạo trên địa bàn tỉnh Bình Phước được HĐND tỉnh khóa IX, kỳ họp thứ chín thông qua ngày 11/12/2019 và có hiệu lực từ ngày 26/12/2019.
quy dinh hoat dong sang kien
Xem chi tiết nội dung Nghị quyết 24/2019/NQ-HĐND: TẠI ĐÂY
 
Nghị quyết này quy định về nguồn kinh phí, nội dung và mức chi từ ngân sách nhà nước để thực hiện các nội dung liên quan đến hoạt động xét công nhận sáng kiến; xét công nhận hiệu quả, phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến; các hoạt động phổ biến sáng kiến và triển khai các biện pháp khuyến khích phong trào sáng kiến, sáng tạo trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Đối tượng áp dụng nghị quyết này gồm: Hội đồng sáng kiến, Ban tổ chức các cuộc thi, hội thi sáng kiến, sáng tạo các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Phước; các cơ quan, tổ chức và cá nhân tham gia các hoạt động sáng kiến, tổ chức, xét tặng giải thưởng tại các hội thi, cuộc thi về sáng kiến, sáng tạo trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Đối với hoạt động sáng kiến, sáng tạo cấp tỉnh sử dụng nguồn kinh phí sự nghiệp khoa học và công nghệ thuộc ngân sách tỉnh. Đối với hoạt động sáng kiến, sáng tạo ở cấp sở, huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan sử dụng nguồn ngân sách chi thường xuyên được định mức hàng năm cho các cơ quan, đơn vị và nguồn ngân sách ở địa phương./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,242
  • Hôm nay103,283
  • Tháng hiện tại103,283
  • Tổng lượt truy cập406,845,137
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây