Công an tỉnh tổ chức ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về nồng độ cồn

Thứ ba - 07/11/2023 11:12 359
(CTTĐTBP) - Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Công an tỉnh, ngày 03/11/2023, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp Phòng CSGT Công an tỉnh đã tổ chức ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về nồng độ cồn và sử dụng chất ma túy khi điều khiển phương tiện giao thông vào ngày cuối tuần.
1
Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh quán triệt tinh thần của đợt ra quân với các lực lượng phối hợp tại buổi ra quân tối ngày 03/11/2023
Trong đợt ra quân lần này, Đội CSGT Công an thành phố sẽ phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức tuần tra, kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm nồng độ cồn và trong cơ thể có chất ma tuý khi điều khiển phương tiện giao thông trên tất cả các tuyến đường của thành phố. Thời gian tuần tra, kiểm tra, xử lý cả ngày và đêm vào các ngày cuối tuần. Đặc biệt trong đợt ra quân, các lực lượng phối hợp sẽ thực hiện các biện pháp nghiệp vụ như: trinh sát, mật phục... để truy tìm, xử lý những người đã sử dụng rượu, bia nhưng vẫn điều khiển phương tiện giao thông để kiểm tra xử lý trên tất cả các tuyến đường.
2
3
Đội tuần tra tiến hành kiểm tra, xử lý cả ngày và đêm
Qua 02 ngày đầu tiên của đợt ra quân (ngày 03 - 04/11/2023), các lực lượng phối hợp thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh và Đội CSGT Công an thành phố Đồng Xoài đã phát hiện 103 lái xe vi phạm về nồng độ cồn. Trong đó, có 24 tài xế ô tô và 79 tài xế xe mô tô, cùng 10 trường hợp khác vi phạm các lỗi như chở quá số người quy định, chưa đủ tuổi điều khiển xe mô tô… Qua đó, đã tạm giữ 24 ô tô và 85 mô tô các loại để xử lý theo quy định.

Với tinh thần quyết liệt, phối hợp nhiều lực lượng, nhiều hình thức, xử lý nghiêm, không vùng cấm, không trợ giúp, kiểm tra cả ngày và đêm, thông qua đợt ra quân thể hiện tinh thần cương quyết của Công an tỉnh, thành phố Đồng Xoài trong kiểm tra xử lý các vi phạm nồng độ cồn. Đồng Xoài cũng là đơn vị làm điểm toàn tỉnh trong công tác phối hợp cả hai lực lượng Công an tỉnh và Công an thành phố./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng - Nhã Trâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,879
  • Hôm nay1,016,480
  • Tháng hiện tại11,515,021
  • Tổng lượt truy cập384,635,358
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây