Kiểm tra công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số tại Đồng Xoài

Thứ ba - 07/11/2023 11:14 7771
(CTTĐTBP) - Sáng 07/11/2023, đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) và chuyển đổi số (CĐS) của UBND tỉnh do Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang làm trưởng đoàn, đã có buổi kiểm tra công tác CCHC và CĐS năm 2023 trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Tiếp và làm việc với đoàn có Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình; đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND - UBND, Phòng Nội vụ, các phòng chuyên môn và UBND các phường, xã của thành phố.
1
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang, trưởng đoàn kiểm tra, phát biểu quán triệt hình thức, phương pháp làm việc của đoàn kiểm tra
Theo kế hoạch, đoàn sẽ làm việc tại thành phố Đồng Xoài trong thời gian 2 ngày (07 - 8/11/2023). Đoàn sẽ trực tiếp kiểm tra UBND thành phố và Văn phòng HĐND - UBND thành phố, một số phòng chuyên môn và UBND một số phường, xã.

Nội dung kiểm tra tập trung vào các nhiệm vụ sau: công tác chỉ đạo, điều hành CCHC; cải cách thể chế, thủ tục hành chính, bộ máy, chế độ công vụ, tài chính công; kiểm tra công tác CĐS, cụ thể là việc xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số.
2
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu tại buổi kiểm tra
3
 Toàn cảnh buổi kiểm tra
 
Kiểm tra CCHC là hoạt động hàng năm của UBND tỉnh, thông qua kiểm tra nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, cải tiến lề lối làm việc, nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ, hiệu quả giải quyết công việc của cán bộ, công chức, viên chức, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương trong thực hiện nhiệm vụ CCHC, CĐS. Qua đó, phát hiện những sáng kiến, cách làm hay trong tổ chức, triển khai thực hiện, cũng như đánh giá ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân trong tổ chức thực hiện và ghi nhận những đề xuất, kiến nghị để chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện thống nhất trên địa bàn toàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,672
  • Hôm nay242,357
  • Tháng hiện tại921,204
  • Tổng lượt truy cập387,464,257
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây