Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh đặc biệt khó khăn

Thứ ba - 07/11/2017 08:56 1203
(CTTĐTBP) - Bảo hiểm xã hội huyện Bù Đăng phối hợp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hàm Nghi (Quận 1, TP.Hồ Chí Minh) vừa tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức (xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng).
BHYT
Đại diện nhà tài trợ trao thẻ bảo hiểm y tế và quà cho các em học sinh.
 
Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 50 thẻ bảo hiểm y tế có giá trị 1 năm cho 50 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hỗ trợ kinh phí cho 110 học sinh mua đồng phục trị giá 22 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn  tặng 200 tập vở, 300 phần quà cho các em học sinh người đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Qua cuộc vận động chương trình “Tiếp bước đến trường” của Trường Tiểu học Trịnh Hoài Đức, từ đầu năm học đến nay, nhà trường nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh với nhiều phần quà, thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị 100 triệu đồng. Riêng về thẻ bảo hiểm y tế, sẽ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe được tốt hơn./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập886
  • Hôm nay3,679
  • Tháng hiện tại291,406
  • Tổng lượt truy cập407,033,260
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây