Phú Riềng: Tuyên truyền học sinh tiết kiệm điện

Thứ ba - 30/10/2018 16:08 2390
(CTTĐTBP) - Ngày 27/10, Điện lực Phú Riềng phối hợp Trường THCS Nguyễn Du (xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng) đã tổ chức buổi tuyên truyền “Tiết kiệm điện học đường” năm 2018 cho đông đảo các em học sinh.
Tuyen truyen tiet kiem dien
Trao giải cho các đội thi xuất sắc
 
Tại buổi tuyên truyền, các tuyên truyền viên ngành điện đã tuyên truyền một số nội dung về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm như: Giới thiệu kiến thức về sử dụng điện an toàn, các giải pháp tiết kiệm điện; hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện thông dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm điện; hướng dẫn các biện pháp an toàn, đề phòng tai nạn điện… Bên cạnh đó, còn tổ cuộc thi với tên gọi “Chung tay tiết kiệm điện năm 2018” với 4 đội thi tham dự, gồm 2 phần thi: trắc nghiệm và phần thi vấn đáp.

Trả lời các câu hỏi liên quan kiến thức tiết kiệm điện như: Tại sao phải tiết kiệm điện năng, ý nghĩa của việc tiết kiệm điện; sử dụng các thiết bị đúng cách, hiệu quả, những việc làm cụ thể để tiết kiệm điện… Qua đó, giúp các em có nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức phần thi dành cho khán giả và trao nhiều phần quà hấp dẫn cho những khán giả trả lời đúng.

Buổi tuyên truyền nhằm giúp các em học sinh có ý thức hơn về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện tại nhà trường và gia đình. Dịp này, Điện lực Phú Riềng đã trao 300 quyển tập cho nhà trường để tặng các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập791
  • Hôm nay3,524
  • Tháng hiện tại291,251
  • Tổng lượt truy cập407,033,105
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây