Bình Long: Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

Thứ năm - 08/11/2018 16:07 791
(CTTĐTBP) - Ngày 8/11, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Bình Long đã tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 67 đảng viên mới đến từ các cơ sở đảng trực thuộc và Đảng bộ Công ty TNHH MTV cao su Bình Long.
Lop boi duong dang vien moi
Các đảng viên mới tham gia lớp bồi dưỡng
 
Tham gia lớp học, các học viên được báo cáo viên của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã hướng dẫn, trao đổi 9 chuyên đề gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam, quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường...

Lớp học diễn ra trong 6 ngày (8 - 13/11). Kết thúc lớp học, các học viên sẽ viết bài thu hoạch nhằm đánh giá quá trình học tập, nhận thức tư tưởng của đảng viên, tiếp tục phấn đấu trong nhiệm vụ chuyên môn, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.

Tác giả bài viết: Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập667
  • Hôm nay32,839
  • Tháng hiện tại5,457,317
  • Tổng lượt truy cập412,199,171
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây