Trân trọng “bữa cơm gia đình ấm áp, sum vầy”

Thứ tư - 15/06/2016 14:31 1005

Trân trọng “bữa cơm gia đình ấm áp, sum vầy”

(CTTĐTBP) - Chủ đề Ngày gia đình Việt Nam (28/6) năm nay là “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, còn chủ đề Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình là “Gia đình – nguồn lực và trách nhiệm trong phòng chống bạo lực gia đình”.

 

Từ ngày 1/6 đến ngày 30/6, cao điểm là từ ngày 20/6 đến ngày 30/6, các cấp ngành, đoàn thể tuyên truyền, vận động các gia đình trên địa bàn tỉnh tổ chức thực hiện “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” trong ngày thứ ba (28/6). Giờ chung là từ 17 giờ đến 19 giờ.

 

Triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam và Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình nhằm trân trọng những giây phút sum họp của từng gia đình Việt bên bữa cơm gia đình hạnh phúc, sum vầy. Nêu cao những giá trị thiêng liêng của gia đình, đó là tình cảm của ông bà, cha mẹ, con cháu, vợ chồng, anh em, tôn kính các bậc sinh thành, yêu thương chăm sóc con trẻ. Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của gia đình và cộng đồng trong việc thực hiện chính sách, pháp luật hôn nhân gia đình, tăng cường phòng chống bạo lực trong gia đình; khuyến khích phát huy các giá trị truyền thống, phong tục tập quán tốt đẹp và vận động người dân xóa bỏ các tập quán lạc hậu trong hôn nhân và gia đình.
 
Ngày 10/6, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 147 về triển khai tổ chức hưởng ứng các hoạt động trên./.
 
Thảo Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,015
  • Hôm nay143,925
  • Tháng hiện tại4,762,459
  • Tổng lượt truy cập411,504,313
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây