Tiếp xúc cử tri xã Tiến Thành, Đồng Xoài

Thứ năm - 18/06/2015 15:56 969

Tiếp xúc cử tri xã Tiến Thành, Đồng Xoài

(CTTĐTBP) - Ngày 17/6, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cùng đại biểu HĐND thị xã Đồng Xoài đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tiến Thành.
 
Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.
 
Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri xã Tiến Thành đã được các vị đại biểu HĐND tỉnh và thị xã báo cáo về nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa VIII và kỳ họp thứ 14 HĐND thị xã khóa III. Sau khi nghe đại biểu HĐND thông báo, cử tri xã Tiến Thành đã kiến nghị với các vị đại biểu HĐND về một số vấn đề đang được nhân dân địa phương quan tâm.
 
Đó là tình trạng nắp cống bị vỡ, bể trên đường quốc lộ 14 và đường Phạm Ngọc Thạch chưa được khắc phục; việc quản lý nhà nước về trật tự xây dựng, trật tự đô thị còn nhiều yếu kém; các tuyến đường trong khu tái định cư ấp 1 đã được kiến nghị nhiều lần nhưng vẫn chưa có kế hoạch xây dựng; mương thoát nước quốc lộ 14 đoạn dốc Kỳ Đà vẫn chưa được giải quyết… Đặc biệt, cử tri xã Tiến Thành còn đề nghị tỉnh, thị xã khẩn trương xây dựng Trường tiểu học Tiến Thành vì trường này đã xuống cấp và quá tải, rất nguy hiểm cho giáo viên và học sinh; mặt khác con em công nhân có nhu cầu học tại trường này ngày càng tăng.
 
Ông Nguyễn Tiến Dũng và đại biểu HĐND thị xã đã tiếp thu và trả lời, giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời ghi nhận các vấn đề cử tri nêu để chuyển về UBND tỉnh, thị xã và các ngành chức năng trả lời cho bà con trong thời gian sớm nhất./.

Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập958
  • Hôm nay165,677
  • Tháng hiện tại4,784,211
  • Tổng lượt truy cập411,526,065
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây