Tiếp xúc cử tri xã Phú Trung, Bù Gia Mập

Thứ ba - 16/06/2015 17:09 994

Tiếp xúc cử tri xã Phú Trung, Bù Gia Mập

(CTTĐTBP) – Ngày 16/6, đại biểu HĐND tỉnh Phan Minh Hoàng cùng đại biểu HĐND huyện Bù Gia Mập đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Phú Trung.
Đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri xã Phú Trung.
 
Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bù Gia Mập đã thông báo đến bà con cử tri xã Phú Trung về thời gian dự kiến cũng như nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh khoá VIII và kỳ họp thứ 10 của HĐND huyện khoá II; đồng thời trả lời những kiến nghị của bà con cử tri tại kỳ tiếp xúc trước.
 
Sau khi nghe đại biểu HĐND thông báo, cử tri xã Phú Trung đã nêu lên một số vấn đề bức xúc đang được bà con quan tâm như: Việc tham gia khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế vẫn còn nhiều bất cập; tình trạng xuống cấp của hệ thống đường dây diện, đường giao thông chậm được khắc phục làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân; chế độ chính sách chi trả hỗ trợ thù lao cho cán bộ thôn ấp tại địa phương. Bên cạnh đó, cử tri cũng phản ánh về tình trạng họp chợ tràn lan, lấn chiếm lòng lề đường gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông; tình trạng xuống cấp của một số phòng học tại trường tiểu học của xã chưa được sửa chữa khiến phụ huynh, học sinh và giáo viên bất an.
 
Những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đã được đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện tiếp thu, giải trình trực tiếp tại buổi tiếp xúc. Những ý kiến còn lại đã được các đại biểu tiếp thu và hứa sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét để trả lời cho bà con trong thời gian sớm nhất./.

Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,297
  • Hôm nay163,476
  • Tháng hiện tại4,782,010
  • Tổng lượt truy cập411,523,864
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây