Tiếp xúc cử tri thị trấn Thanh Bình và xã Thiện Hưng (Bù Đốp)

Thứ tư - 04/11/2015 16:37 744

Tiếp xúc cử tri thị trấn Thanh Bình và xã Thiện Hưng (Bù Đốp)

(CTTĐTBP) - Ngày 4/11, đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Hà Anh Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và ông Nguyễn Văn Tám - Chủ tịch UBND huyện đã cùng tổ đại biểu HĐND huyện Bù Đốp tiếp xúc cử tri thị trấn Thanh Bình và xã Thiện Hưng. Đây là đợt tiếp xúc của đại biểu với cử tri trước kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh và HĐND huyện cuối năm 2015.

 

Tiếp xúc cử tri xã Thiện Hưng.

 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông báo nội dung chương trình kỳ họp sắp tới. Tiếp đó, cử tri thị trấn Thanh Bình có 2 ý kiến, kiến nghị tới đại biểu về các vấn đề: Công trình thủy lợi sau thủy điện Cần Đơn, công trình tuyến đường Lộc Tấn – Hoàng Diệu ảnh hưởng đến một bộ phận người dân trong việc hỗ trợ đền bù, cấp đất tái định cư, một số hộ dân trên địa bàn chưa có điện sinh hoạt. Cử tri xã Thiện Hưng có 9 ý kiến, kiến nghị với đại biểu về các vấn đề: Một số bất cập trong vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội; một số hộ dân thôn Thiện Cư chưa nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo diện chương trình 134; Trường tiểu học Thiện Hưng A (xã Thiện Hưng) bất cập trong tiếp nhận học sinh địa phương; nhiều tuyến đường bị hư hỏng xuống cấp trầm trọng cần được tu sửa, nâng cấp tại khu vực thôn Thiện Cư...

 

Hầu hết ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo xã, thị trấn và đại biểu HĐND huyện, tỉnh giải trình tại buổi tiếp xúc. Những ý kiến còn lại, các đại biểu HĐND ghi nhận, chuyển đến ngành chức năng và trả lời cử tri bằng văn bản trong thời gian tới./.

Đức Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,114
  • Hôm nay215,142
  • Tháng hiện tại4,833,676
  • Tổng lượt truy cập411,575,530
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây