Thi sáng tác văn học nghệ thuật: “Bình Long - một chặng đường phát triển”

Thứ ba - 08/04/2014 10:44 1309

Thi sáng tác văn học nghệ thuật: “Bình Long - một chặng đường phát triển”

(CTTĐTBP) - Ban tổ chức cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật thị xã Bình Long vừa thông báo nội dụng cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật với chủ đề: “Bình Long - một chặng đường phát triển”. Thời gian phát động và nhận tác phẩm từ khi thông báo đến hết 10/10/2014.
 
Đối tượng tham gia là các nhà văn, nhà thơ, nhiếp ảnh gia, nhạc sĩ chuyên và không chuyên, đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các thể loại sáng tác gồm: Truyện ngắn, thơ, tân nhạc, cổ nhạc, ảnh nghệ thuật.
 
Các tác phẩm dự thi phải có giá trị nghệ thuật cao, tạo sự hiểu biết rộng rãi hơn về con người và quê hương Bình Long; ca ngợi tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng của nhân dân Bình Long; biểu dương, ca ngợi những nhân tố mới tích cực, những điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất và chưa được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mỗi tác giả, nhóm tác giả chỉ được tham gia dự thi không quá 2 tác phẩm.
 
Đối với các thể loại dự thi: Truyện ngắn độ dài tác phẩm không quá 3.000 chữ, thơ không quá 30 câu, được trình bày rõ ràng trên mặt giấy khổ A4; tân nhạc, cổ nhạc phải có ký âm rõ ràng (nhạc và lời), khuyến khích các tác phẩm gởi kèm theo đĩa CD và DVD đã được hòa âm, phối khí; ảnh nghệ thuật phải là ảnh chụp tại địa bàn thị xã Bình Long, gửi 1 ảnh khổ lớn 25cm x 38cm và 1 ảnh khổ nhỏ 10cm  x 15cm.
 
Các tác phẩm đạt giải sẽ được ban tổ chức trưng bày, biểu diễn tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập thị xã Bình Long ngày 31/10/2014 và trao giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng thể loại dự thi./.
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập932
  • Hôm nay72,036
  • Tháng hiện tại5,244,800
  • Tổng lượt truy cập411,986,654
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây