Chương trình hội chợ “hàng Việt về nông thôn”

Thứ hai - 07/04/2014 14:53 1002

Chương trình hội chợ “hàng Việt về nông thôn”

(CTTĐTBP) - Từ ngày 4 đến ngày 6/4, tại xã Phú Riềng (huyện Bù Gia Mập), Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm BSA phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư và du lịch tỉnh, Phòng Nông nghiệp huyện Bù Gia Mập tổ chức chương trình hội chợ “hàng Việt về nông thôn”.
 
Hội chợ “hàng Việt về nông thôn.
 
Chương trình “hàng Việt về nông thôn” có sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp và câu lạc bộ đặc sản làng nghề Trà Vinh. Bên cạnh việc bán hàng chất lượng cao với giá ưu đãi, phiên chợ còn có hoạt động kết nối doanh nghiệp với tiểu thương, tổ chức nhiều gameshow và tư vấn dành cho người tiêu dùng. Trong lễ khai mạc phiên chợ có tặng quà khuyến học cho 30 em học sinh nghèo hiếu học và 30 hộ nghèo.
 
Hội chợ là cơ hội để doanh nghiệp hiểu rõ về nhu cầu của đồng bào thiểu số cũng như thâm nhập mạng lưới phân phối để tìm mối kinh doanh lâu dài. Bù Gia Mập là địa phương có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống như S’tiêng, Hoa, Khmer, Nùng, Tày... Thời điểm tổ chức hội chợ là thời điểm người dân vừa thu hoạch mùa điều. Qua đó, người dân địa phương có điều kiện thuận lợi đến thăm quan mua sắm tại phiên chợ./.
Sỹ Luân
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập908
  • Hôm nay72,151
  • Tháng hiện tại5,244,915
  • Tổng lượt truy cập411,986,769
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây