Phước Long: Tổ chức kỳ họp HĐND thị xã cuối khóa

Thứ ba - 29/03/2016 16:16 869

Phước Long: Tổ chức kỳ họp HĐND thị xã cuối khóa

(CTTĐTBP) - Ngày 29/3, HĐND thị xã Phước Long tổ chức kỳ họp thứ 13 khóa 2 nhiệm kỳ 2011 – 2016 (kỳ họp kết thúc nhiệm kỳ).

 

Thường trực HĐND thị xã trao tặng bức khánh lưu niệm cho các đại biểu HĐND thị xã.
 
Theo thông tin tại kỳ họp, 5 năm qua, HĐND thị xã đã quyết định nhiều vấn đề quan trọng, cũng như ban hành các nghị quyết nhằm cụ thể hóa vai trò, trách nhiệm của HĐND. Chất lượng các kỳ họp HĐND được nâng lên, trong đó tập trung thảo luận sâu và đưa ra các giải pháp thiết thực đối với các nội dung phản ánh của cử tri, các vấn đề tồn tại bất cập ở địa phương. Hoạt động giám sát của Thường trực HĐND và các Ban HĐND thị xã có nhiều đổi mới, hiệu quả; tập trung giám sát trọng điểm vào các vấn đề kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn, nhất là các vấn đề an sinh xã hội và giáo dục.
 
Bên cạnh đó, hoạt động tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo được thực hiện theo đúng quy định. Đại biểu HĐND đã tiếp xúc cấp thị xã được 20 đợt, ghi nhận và chuyển ngành chức năng xem xét giải quyết được 348 ý kiến. Từ những đợt tiếp xúc trực tiếp với bà con cử tri, các đại biểu HĐND đã thể hiện tốt vai trò là người đại biểu dân cử; nhiều vấn đề nóng, bức xúc của cử tri được trả lời, giải quyết và phúc đáp thỏa đáng từ cơ quan chức năng./.
 

 

Ngọc Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập863
  • Hôm nay60,969
  • Tháng hiện tại4,679,503
  • Tổng lượt truy cập411,421,357
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây