Phú Riềng tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 12

Thứ bảy - 30/09/2017 22:27 836

Phú Riềng tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 12

(CTTĐTBP) - Ngày 29/9, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Riềng đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 12 (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2017. Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu dự và chỉ đạo hội nghị.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu phát biểu chỉ đạo hội nghị.
 
Tính đến hết tháng 8/2017, toàn Đảng bộ huyện Phú Riềng có 2.155 đảng viên đang sinh hoạt tại 45 tổ chức cơ sở đảng (12 Đảng bộ và 33 Chi bộ cơ sở). Trong 9 tháng đầu năm 2017, Huyện ủy đã tổ chức giám sát theo chuyên đề đối với 2 tổ chức đảng trực thuộc và 9 đảng viên. Qua giám sát, đã phát hiện một số đảng viên có những hạn chế, khuyết điểm và đã chỉ đạo khắc phục kịp thời, đồng thời kiểm tra chấp hành đối với 2 tổ chức đảng trực thuộc. Cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp thi hành kỷ luật đối với 10 đảng viên.
 
9 tháng đầu năm, thu ngân sách trên địa bàn huyện ước đạt trên 351 tỷ đồng, trong đó thu mới hơn 120 tỷ đồng, đạt 88,73% so với dự toán điều chỉnh tỉnh giao. Chi ngân sách trên địa bàn huyện ước thực hiện trên 271 tỷ đồng, đạt 64,62% dự toán điều chỉnh tỉnh giao. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, y tế, an sinh xã hội được huyện triển khai đồng bộ. Tình hình quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững. Phú Riềng hiện có 1 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 2 xã đạt 14 tiêu chí, 3 xã đạt 13 tiêu chí, 2 xã đạt 12 tiêu chí, 1 xã đạt 11 tiêu chí và 1 xã đạt 9 tiêu chí.
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Văn Châu ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của huyện trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu huyện Phú Riềng rà soát lại những nội dung chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với huyện để tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả; đẩy nhanh việc điều chỉnh lại quy hoạch khu Trung tâm hành chính huyện để trình Bộ Kế hoạch và Đầu tư phê duyệt; tập trung chỉ đạo, khắc phục các vườn điều bị dịch bệnh. Đối với nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản, cần phải cân nhắc tính toán, việc gì cần thiết thì đầu tư trước, đồng thời phải thực hiện triệt để các biện pháp tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí. Tiếp tục quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững; vận động nhân dân, các thành phần kinh tế và cả hệ thống chính trị vào cuộc tham gia xây dựng nông thôn mới. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, nhất là đối với những người đứng đầu./.
 

                                                                                      Vũ Nam 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,085
  • Hôm nay167,318
  • Tháng hiện tại455,045
  • Tổng lượt truy cập407,196,899
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây