Phú Riềng: Trao 66 con bò giống cho các hộ nghèo, khó khăn

Thứ năm - 19/01/2017 08:52 746

Phú Riềng: Trao 66 con bò giống cho các hộ nghèo, khó khăn

(CTTĐTBP) - Ngày 18/1, UBND huyện Phú Riềng đã trao tặng 66 con bò giống cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ người đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tại 3 xã Long Tân, Phú Trung, Long Hà. Tổng kinh phí bò giống trên 1,32 tỷ đồng.

 

 

Trao bò cho các hộ dân.

 

Trước đó, UBND huyện Phú Riềng đã ban hành Quyết định số 1900 phê duyệt phương án “Hỗ trợ nuôi bò cho các hộ đồng bào DTTS nghèo, đặc biệt khó khăn trên bàn huyện”. Việc hỗ trợ  bò cho các hộ trên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước; quyết tâm của Đảng bộ và chính quyền huyện Phú Riềng trong việc thực hiện đẩy nhanh tốc độ giảm nghèo, đặc biệt là vùng đồng bào DTTS. Qua đó, giúp các hộ dân có điều kiện phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm, cải thiện đời sống và từng bước vươn lên thoát nghèo.

 

Là một trong 66 hộ dân được nhận bò trong đợt này, anh Điểu Giáp (thôn Phu Mang 3, xã Long Hà) chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và biết ơn sự quan tâm, giúp đỡ của chính quyền địa phương. Chúng tôi sẽ cố gắng chăn nuôi thật tốt để bò khỏe mạnh, sinh sôi nảy nở, tăng thu nhập cho gia đình, ổn định cuộc sống”./.

 

Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập807
  • Hôm nay2,963
  • Tháng hiện tại1,017,710
  • Tổng lượt truy cập407,759,564
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây