Phú Riềng: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự, tặng quà cho học sinh nghèo

Thứ tư - 06/09/2017 18:13 592

Phú Riềng: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự, tặng quà cho học sinh nghèo

(CTTĐTBP) - Ngày 6/9, tại hội trường Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng, Huyện ủy Phú Riềng đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự lần thứ 4 năm 2017. Trên 300 cán bộ, đảng viên là trưởng, phó các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo các xã và đảng viên các chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy tham gia hội nghị.
 
 Hội nghị thông tin thời sự lần thứ 4 năm 2017.
 
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Công Sởi - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, báo cáo viên cấp trung ương truyền đạt một số nội dung về tình hình thế giới và công tác đối ngoại 6 tháng đầu năm 2017; công tác chuẩn bị và tổ chức hội nghị APEC Việt Nam năm 2017; chiến lược bảo vệ chủ quyền biển đảo trong tình hình hiện nay…
 
Hội nghị nhằm cung cấp cho cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ huyện nắm rõ tình hình thời sự trong nước và quốc tế; qua đó định hướng một số nội dung quan trọng trong công tác tuyên truyền trong thời gian tới, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
 
*Cùng ngày, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Trần Văn Lân cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường Tiểu học Phú Trung, xã Phú Trung.
 
Đồng chí Trần Văn Lân - Bí thư Huyện ủy Phú Riềng tặng quà cho các em học sinh.
 
Đồng chí Trần Văn Lân đã cần thăm hỏi, động viên các em học sinh, nhất là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng chăm ngoan, học tập và rèn luyện tốt để trở thành người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng và phát triển quê hương giàu đẹp.
 
Đoàn công tác đã trao tặng 7 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) và 100 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt của trường. Đây là những phần quà thiết thực nhằm động viên và hỗ trợ các em cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập./.
 

Vũ Nam 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập741
  • Hôm nay2,741
  • Tháng hiện tại536,966
  • Tổng lượt truy cập407,278,820
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây