Nhiều hoạt động đón tết trung thu ý nghĩa

Thứ ba - 17/09/2013 16:27 2692

Nhiều hoạt động đón tết trung thu ý nghĩa

(CTTĐTBP) – Vui đón tết trung thu năm 2013, nhiều địa phương, đơn vị trong tỉnh đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa hướng về các em thiếu nhi, đặc biệt là các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi nghèo
 
Ngày 17/9, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức trao tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã, phường thuộc thị xã.
 
 
Tại các điểm đến, đoàn chúc các em thiếu nhi đón một mùa trung thu vui vẻ, hạnh phúc; đồng thời trao 372 phần quà bánh trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh nghèo, đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn. Món quà được các thành viên trong đoàn trao tận tay các em, tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.
Hoài Thi
Hội thi “lồng đèn đẹp, vẽ tranh”
 
Ngày 17/9, Phòng GD&ĐT huyện Chơn Thành phối hợp cùng Nhà văn hóa thiếu nhi huyện tổ chức hội thi “lồng đèn đẹp, vẽ tranh” năm 2013. Tham gia hội thi có 18 đơn vị với hơn 200 em thiếu nhi đến từ 9 xã, thị trấn, các trường THCS, tiểu học trên địa bàn huyện.
 
 
Các em thiếu nhi đã được tranh tài với các nội dung: Thi làm lồng đèn, ông sao đẹp; thi vẽ tranh gắn liền với chủ đề “thiếu nhi với an toàn giao thông”, “nhà thiếu nhi - ngôi nhà chung của tuổi thơ” vàthiếu nhi với biển đảo quê hương”. Nhìn chung, năm nay các đơn vị có sự chuẩn bị tốt về vật liệu cũng như chủ đề. Nhiều em thiếu nhi với những sáng tạo độc đáo đã làm ra những tác phẩm đẹp mắt, mang đậm tính nghệ thuật cao. Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi; đồng thời là dịp để các em thể hiện năng khiếu với đôi tay khéo léo của mình.
Đỗ Trình
 
Nhiều hoạt động vui tết trung thu tại Phước Long
 
Trước đó, Thị đoàn Phước Long đã phối hợp Nhà thiếu nhi thị xã tổ chức các hoạt động vui tết trung thu, gồm: Thi tìm hiểu lịch sử Việt Nam, làm lồng đèn, làm bánh trung thu và thi tìm hiểu Luật an toàn giao thông đường bộ với sự tham gia của 150 em đội viên xuất sắc đến từ 15 liên đội thuộc các đơn vị trường học trên địa bàn thị xã.
 
 
Với chủ đề “trung thu nhớ Bác”, mỗi đội phải trải qua 4 nội dung thi nêu trên. Các đội đã thể hiện sự khéo léo, khả năng sáng tạo, trí tuệ và năng khiếu vượt qua các phần thi xuất sắc. Qua gần 1 ngày thi đấu sôi nổi, kết quả giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Liên đội trường tiểu học Trương Vĩnh Ký, giải nhì đội trường THCS Thác Mơ, đồng giải ba thuộc về 2 đơn vị trường THCS Nguyễn Văn Trổi và trường tiểu học Trần Hưng Đạo.
Dịp này, UBND thị xã đã trao tặng 160 phần quà tết trung thu cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2012 – 2013, với tổng số tiền quà 32 triệu đồng.
Ngọc Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập958
  • Hôm nay213,821
  • Tháng hiện tại5,125,177
  • Tổng lượt truy cập411,867,031
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây