Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các cụ cao tuổi

Thứ hai - 30/09/2013 16:30 1871

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các cụ cao tuổi

(CTTĐTBP) - Ngày 30/9, đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong làm trưởng đoàn, đã đi thăm, tặng quà, chúc thọ người cao tuổi tại huyện Chơn Thành nhân kỷ niệm 22 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi (1/10).
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong trao bảng khánh vàng danh dự của tỉnh
cho cụ Võ Thị Lương (100 tuổi, ngụ xã Minh Thắng, Chơn Thành).
 
Đoàn đã đến thăm, chúc sức khoẻ và tặng quà cho 9 cụ cao tuổi (2 cụ tròn 100 tuổi và 7 cụ hơn 100 tuổi), mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Tại nơi đến, Phó Chủ tịch Nguyễn Huy Phong đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống vật chất, tinh thần các cụ; trao bằng mừng thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, bảng khánh vàng danh dự của tỉnh và vải lụa của Phó Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi.
 
Phó Chủ tịch Nguyễn Huy Phong cũng đề nghị gia đình, các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc, giúp đỡ về vật chất, tinh thần để các cụ sống vui, sống khoẻ, là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo./.
Đỗ Trình
 
Phó Chủ tịch Phạm Văn Tòng thăm, tặng quà các cụ cao tuổi tại huyện Bù Đăng
 
Cùng ngày, tại huyện Bù Đăng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng đã cùng đoàn đi thăm, tặng quà các cụ tròn 100 tuổi và trên 100 tuổi tại các xã Đức Liễu, Thọ Sơn và Phú Sơn.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng (bìa phải) tặng bằng mừng thọ cho các cụ.
 
Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch Phạm Văn Tòng đã ân cần động viên, thăm hỏi và chúc các cụ sống lâu, vui khỏe cùng con cháu. Trong dịp này, cụ Thị Cheng và cụ Điểu Khêh (xã Phú Sơn) tròn 100 tuổi được nhận vải lụa của Chủ tịch nước trao tặng, được Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng bằng mừng thọ và được Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng bảng khánh vàng. Ngoài ra, Phó Chủ tịch Phạm Văn Tòng và đoàn còn đi thăm, tặng quà cho cụ Điểu Bum (104 tuổi, ngụ xã Thọ Sơn); thăm và chúc thọ người cao tuổi xã Đức Liễu.

Quang Minh

Lãnh đạo thị xã Đồng Xoài thăm, tặng quà các cụ cao tuổi
 
Tại thị xã Đồng Xoài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Đồng Xoài Bùi Văn Danh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh đến thăm, tặng quà mừng thọ của Chủ tịch nước, của tỉnh cho các cụ 100 tuổi và trên 100 tuổi trên địa bàn thị xã.
 
 
Đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn thị xã có 2 cụ tròn 100 tuổi, 1 cụ 101 tuổi và 1 cụ 103 tuổi; hiện các cụ vẫn khỏe mạnh và sống vui cùng con cháu. Tại các nơi đến thăm, ông Bùi Văn Danh cùng đoàn lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng các cụ; đồng thời trao áo lụa đỏ, tặng khánh vàng mừng thọ, quà của Chủ tịch nước cho 2 cụ tròn 100 tuổi (cụ Phạm Thị Có và cụ Nguyễn Thị Hột).
Kim Phụng

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập959
  • Hôm nay213,588
  • Tháng hiện tại5,124,944
  • Tổng lượt truy cập411,866,798
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây