Đại biểu quốc hội tiếp xúc với cử tri huyện Chơn Thành

Thứ năm - 03/10/2013 16:22 1185

Đại biểu quốc hội tiếp xúc với cử tri huyện Chơn Thành

(CTTĐTBP) - Ngày 2/10, đại biểu quốc hội tỉnh gồm ông Trần Ngọc Thuận và bà Điểu Huỳnh Sang đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Chơn Thành nhằm thông báo dự kiến nội dung, chương trình và thời gian kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII và tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của bà con cử tri.
 
Hai đại biểu quốc hội tại buổi tiếp xúc.
 
Tại buổi tiếp xúc, hai đại biểu đã báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6 Quốc hội khoá XIII sẽ khai mạc vào ngày 21/10. Tại kỳ họp này, Quốc hội sẽ xem xét thông qua Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và 9 dự án luật; cho ý kiến đối với 13 dự án luật; xem xét, thảo luận các nội dung liên quan.
 
Tiếp đó, bà con cử tri huyện Chơn Thành đã phát biểu nhiều ý kiến, kiến nghị với đại biểu quốc hội về các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, điều hành kinh tế của nhà nước còn gây ra một số hậu quả nghiêm trọng; quản lý có hiệu quả nguồn thu từ phí bảo trì đường bộ; nâng cấp đường giao thông; tình hình ô nhiễm môi trường ở các khu công nghiệp… Sau khi nghe các ý kiến của bà con cử tri, hai đại biểu đã tiếp thu ý kiến và hứa sẽ chuyển tới các ngành chức năng xem xét, trả lời./.
 
Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập920
  • Hôm nay214,084
  • Tháng hiện tại5,125,440
  • Tổng lượt truy cập411,867,294
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây