Kiểm tra việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 03 của Thị ủy Đồng Xoài

Thứ năm - 18/07/2013 11:01 1622

Kiểm tra việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 03 của Thị ủy Đồng Xoài

(CTTĐTBP) - Đoàn kiểm tra 760 của Tỉnh ủy do Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Thị ủy Đồng Xoài về kiểm tra triển khai thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013.
Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi làm việc.
 
Theo báo cáo, 2 năm qua, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 03 đã được các tổ chức, cơ sở đảng; cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ thị xã chấp hành nghiêm túc và đạt được những kết quả quan trọng, nhận được sự đồng tình ủng hộ của các tầng lớp nhân dân. Các nội dung về xây dựng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp; trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; đưa việc học tập và làm theo Bác thành nội dung sinh hoạt thường xuyên, gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa 11 về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay… được các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc triển khai nghiêm túc, hiệu quả.
 
Công tác kiểm tra, tuyên truyền cũng được các cấp ủy đảng quan tâm chỉ đạo, thực hiện tốt với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Kết quả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên đã có nhiều chuyển biến tích cực trong học tập các chuyên đề về Bác và trong rèn luyện đạo đức, lối sống của mình theo chuẩn mực đạo đức Hồ Chí Minh.
 
Tại buổi kiểm tra, đoàn kiểm tra 760 đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong việc xây dựng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, bộ phận giúp việc chưa có sự sáng tạo trong việc đề ra những điểm mới mang tính đột phá để triển khai thực hiện phù hợp với đặc thù của địa phương.
 
Phó Ban Tuyên giáo Trần Tuyết Minh đã đề nghị Ban thường vụ Thị ủy tiếp tục rà soát chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của từng cơ quan, đơn vị để điều chỉnh, bổ sung cho dễ nhớ, dễ hiểu, dễ làm và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nêu gương và nhân rộng gương điển hình tiêu biểu và vai trò gương mẫu của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong thực hiện làm theo Bác./.
 
Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập829
  • Hôm nay13,989
  • Tháng hiện tại301,716
  • Tổng lượt truy cập407,043,570
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây