Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Đồng Xoài

Thứ năm - 01/10/2015 16:07 698

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Đồng Xoài

(CTTĐTBP) - Ngày 30/9, ông Bùi Mạnh Hùng – Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh vừa có buổi tiếp xúc cử tri 8/8 xã, phường của thị xã Đồng Xoài.

 

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị xã được đại diện đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo dự kiến chương trình, nội dung và hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chuẩn bị cho kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa 13. Tiếp đó, cử tri thị xã đã trình bày ý kiến, kiến nghị liên quan đến đất đai, thắc mắc về chính sách trong giải tỏa đền bù và cấp đất tái định cư thuộc các dự án trên địa bàn. Các ý kiến còn lại, cử tri kiến nghị về việc cần có định hướng cho việc tuyên truyền pháp luật và các chính sách mới mà người dân quan tâm; một số vấn đề trong cải cách thủ tục hành chính…
 
Đại diện cơ quan chuyên môn của thị xã đã giải trình các vấn đề liên quan đến chính sách về đất đai, các phản ánh trong lĩnh vực khác cũng được lãnh đạo thị xã ghi nhận và sẽ chỉ đạo xác minh làm rõ. Ông Bùi Mạnh Hùng đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời hứa sẽ báo cáo đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổng hợp, đề đạt trong kỳ họp tới của Quốc hội và sẽ trả lời cụ thể đến cử tri sau kỳ họp./.

Nhã Trâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,332
  • Hôm nay140,917
  • Tháng hiện tại4,759,451
  • Tổng lượt truy cập411,501,305
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây