Thăm, tặng quà, mừng thọ người cao tuổi

Thứ tư - 30/09/2015 07:50 4989

Thăm, tặng quà, mừng thọ người cao tuổi

(CTTĐTBP) – Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế người cao tuổi (1/10), đoàn lãnh đạo tỉnh và các địa phương đã tổ chức thăm, tặng quà, mừng thọ các cụ người cao tuổi (NCT).
 
Tại huyện Bù Đốp
        
Ngày 29/9, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Đại tá Nguyễn Quốc Bình - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ các cụ NCT thuộc 2 xã (Thiện Hưng, Phước Thiện).
 
Đại tá Nguyễn Quốc Bình trao quà và chứng nhận mừng thọ cho cụ Nguyễn Thị Lựu (thôn 6, xã Thiện Hưng).
 
Đoàn đã đến thăm, mừng thọ 1 cụ 102 tuổi, 5 cụ tròn 90 tuổi; mỗi cụ được tặng quà và tiền trị giá 1 triệu đồng. Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, Đại tá Nguyễn Quốc Bìnhđã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các cụ sống vui sống khỏe, sống có ích; luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, động viên con cháu chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước; tích cực học tập lao động, sản xuất, làm giàu cho gia đình và quê hương.
 
Dịp này, huyện Bù Đốp đã thành lập các đoàn đến tận nơi thăm hỏi, chúc thọ 38 cụ từ 90 tuổi trở lên, mỗi cụ được tặng 400 ngàn đồng.
 
Tại huyện Đồng Phú
 
Ngày 29/9, huyện Đồng Phú đã thành lập 4 đoàn lãnh đạo huyện đi thăm, chúc thọ các cụ NCT trên địa bàn huyện.
 
Lãnh đạo huyện tặng khánh vàng, lụa, quà cho NCT.
 
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các cụ sức khỏe, sống an vui. Đoàn cũng mong muốn các gia đình quan tâm nhiều hơn nữa về đời sống vật chất lẫn tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe và là chỗ dựa cho con cháu. Các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền tiếp tục quan tâm đến công tác NCT để các cụ luôn là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo.
 
Dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng khánh vàng, lụa, quà cho 2 cụ tròn 100 tuổi, mỗi phần quà trị giá 4 triệu đồng; tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi và trên 100 tuổi, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.
 
Tại huyện Chơn Thành
 
Ngày 29/9, đoàn lãnh đạo huyện Chơn Thành do Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Trần Thanh Sơn làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà, chúc thọ NCT tại các xã, thị trấn trong toàn huyện.    
 
Phó Bí thư Huyện ủy Trần Thanh Sơn trao bằng mừng thọ của Trung ương Hội NCT Việt Nam cho cụ Nguyễn Văn Tơn (90 tuổi, ngụ ấp 3, thị trấn Chơn Thành).
 
Đoàn đã đến thăm, chúc sức khoẻ và tặng quà cho 35 cụ, trong đó có 3 cụ hơn 100 tuổi, 3 cụ tròn 100 tuổi và 29 cụ tròn 90 tuổi, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.
 
Trong năm nay, các xã, thị trấn trong toàn huyện đã tổ chức nhiều đợt thăm hỏi, tặng quà mừng thọ cho tổng số 612 cụ (70, 75, 80, 85, 90, 95 và hơn 100 tuổi). Việc làm này nhằm động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.
 
Tại huyện Hớn Quản
 
Ngày 28/9, đoàn lãnh đạo huyện Hớn Quản do Chủ tịch UBND huyện Lê Hoàng Lâm làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc thọ các cụ NCT trên địa bàn 3 xã (An Phú, Minh Đức, Tân Hiệp).
 
Chủ tịch UBND huyện Lê Hoàng Lâm tặng quà cho cụ Đỗ Thị Dúi (xã Tân Hiệp).
 
Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, Chủ tịch UBND huyện Lê Hoàng Lâm đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, chúc thọ đến các cụ và mong muốn gia đình cố gắng chăm sóc, phụng dưỡng các cụ sống vui khỏe cùng con cháu.
 
Toàn huyện hiện có 2 cụ tròn 100 tuổi, 1 cụ trên 100 tuổi và 23 cụ tròn 90 tuổi. Dịp này, đoàn lãnh đạo huyện đã đến tận các gia đình thăm, chúc thọ và tặng quà cho 29 cụ trên địa bàn huyện. Tổng trị giá quà tặng 35 triệu đồng./.
                                                                            
Đức Trung - Khắc Bảy - Đỗ Trình - Lê Khương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,089
  • Hôm nay115,585
  • Tháng hiện tại4,734,119
  • Tổng lượt truy cập411,475,973
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây