Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Chơn Thành

Thứ tư - 08/07/2015 14:54 886

Đại biểu Quốc hội  tiếp xúc cử tri tại huyện Chơn Thành

(CTTĐTBP) - Ngày 7/7, ông Nguyễn Văn Lợi – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri hai xã Quang Minh và Minh Lập, huyện Chơn Thành.

 

Cử tri phát biểu ý kiến.

 

Mở đầu buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Văn Lợi thông báo đến cử tri hai xã một số thông tin về kỳ họp thứ 9 của Quốc hội khóa XIII. Tiếp đó, bà con cử tri của hai xã đã có 9 ý kiến đến đoàn đại biểu xoay quanh một số vấn đề về quy định vay vốn và một số bất cập trong vay vốn; đền bù của dự án đập thủy lợi Phước Hòa; thiếu cơ sở vật chất của trường mầm non; an ninh trật tự xã hội; chất lượng thi công của một số công trình; đầu ra cho nông sản… Cử tri đã được một số sở ngành trả lời trực tiếp một số vấn đề thuộc thẩm quyền.

 

Ông Nguyễn Văn Lợi đã tiếp thu các ý kiến của cử tri hai xã, đồng thời yêu cầu vấn đề thuộc cấp ngành nào, địa phương nào thì phải nghiêm túc trả lời cho cử tri biết, đặc biệt tiếp thu ý kiến và có những giải pháp để tìm đầu ra cho nông sản. Ông Nguyễn Văn Lợi cũng nhấn mạnh: “Cử tri nếu có kiến nghị thì tiếp tục gửi văn bản về Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh để có những giải đáp thỏa đáng”./.
 

Thanh Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,120
  • Hôm nay114,432
  • Tháng hiện tại4,732,966
  • Tổng lượt truy cập411,474,820
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây