Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Nha Bích

Thứ ba - 11/06/2013 15:54 2666

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Nha Bích

(CTTĐTBP) - Đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Huy Phong – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và bà Phạm Thị Anh Thư, cùng các đại biểu HĐND huyện Chơn Thành đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Nha Bích (Chơn Thành).
 
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa 8, nội dung chương trình kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh sắp tới; đồng thời thông báo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Nha Bích trong lần tiếp xúc trước.
 
Sau khi nghe thông báo, cử tri xã Nha Bích đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với đại biểu về việc đề nghị các cấp chính quyền xem xét có biện pháp đẩy nhanh tiến độ thi công các tuyến đường quốc lộ qua địa bàn xã, nhằm hạn chế tai nạn giao thông và đảm bảo cuộc sống người dân dọc tuyến. Cử tri cũng đề xuất ý kiến về công tác xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc thiểu số, giải pháp để ổn định giá nông sản.
 
Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện trả lời theo thẩm quyền. Các ý kiến còn lại được đại biểu ghi nhận và hứa chuyển đến HĐND các cấp xem xét, giải quyết và sẽ trả lời bà con cử tri trong thời gian sớm nhất./.
Tiến Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,245
  • Hôm nay155,560
  • Tháng hiện tại155,560
  • Tổng lượt truy cập406,897,414
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây