Tiếp xúc cử tri tại TX.Phước Long

Thứ ba - 11/06/2013 15:53 1734

Tiếp xúc cử tri tại TX.Phước Long

(CTTĐTBP) - Ngày 10/6, đại biểu HĐND tỉnh Trịnh Thị Tâm cùng đoàn đại biểu HĐND thị xã Phước Long đã có buổi tiếp xúc với cử tri 3 phường: Sơn Giang, Thác Mơ, Long Thủy và cử tri xã Long Giang (TX.Phước Long).
 
Cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị.
 
Tại các điểm tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, thị xã đã thông báo về nội dung, chương trình và thời gian diễn ra kỳ họp thứ 7 của HĐND tỉnh khóa 8, kết quả kỳ họp thứ 6 (bất thường) của HĐND tỉnh; nội dung, chương trình và thời gian kỳ họp thứ 6 HĐND TX.Phước Long khóa 2 và kết quả giải trình các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri trong lần tiếp xúc trước.
 
Tiếp đó, cử tri 3 phường và cử tri xã Long Giang đã có 23 ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề bức xúc tại địa phương. Trong đó, có một số ý kiến đáng chú ý phản ánh về sự suy thoái đạo đức của một số cán bộ nhà nước và công tác khám chữa bệnh tại một số bệnh viện tuyến trên vẫn còn tiêu cực, nhũng nhiễu; đề xuất xây dựng cửa hàng rau sạch cho bà con nông dân khu phố Sơn Long, phường Sơn Giang; đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng các công trình thiết yếu đường, điện, nước sạch tại các khu dân cư trên địa bàn...
 
Những ý kiến, kiến nghị của cử tri đều được đại biểu HĐND và các ngành chức năng giải đáp thỏa đáng ngay tại buổi tiếp xúc. Một số vấn đề không thể trả lời ngay, đoàn đại biểu đã ghi nhận và hứa sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất./.
Ngọc Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập591
  • Hôm nay96,078
  • Tháng hiện tại5,007,434
  • Tổng lượt truy cập411,749,288
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây