Quỹ tín dụng nhân dân Đồng Xoài tổ chức Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2022

Thứ năm - 30/03/2023 14:30 746
Nhằm tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 và triển khai các giải pháp để đạt được các chỉ tiêu, nhiệm vụ cho năm tới. Ngày 29/3/2023, Quỹ tín dụng nhân dân Đồng Xoài tổ chức Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có ông Bùi Huy Thọ - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bình Phước; bà Hồ Thị Mỹ Hiệp - UVBCH, Phó Chánh Văn phòng Liên minh Hợp tác xã tỉnh; đại diên Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Chi nhánh TP Hồ Chí Minh.
Quỹ tín dụng nhân dân Đồng Xoài tổ chức Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2022
Đại hội đã thông qua các báo cáo: Kiểm điểm của hội đồng quản trị năm 2022; đánh giá kết quả hoạt động năm 2022, phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2023; công khai tài chính, dự kiến phân phối lợi nhuận năm 2022 và báo cáo công tác kiểm soát năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Toàn cảnh đại hội
Phát biểu và chỉ đạo Đại hội, ông Bùi Huy Thọ đánh giá rất cao và biểu dương kết quả hoạt động của Quỹ cũng như sự cố gắng nổ lực của Hội đồng quản trị, Ban điều hành, sự hỗ trợ từ phía Liên minh Hợp tác xã tỉnh và đặc biệt là sự đồng hành của thành viên Quỹ trong năm qua. Hoạt động của Quỹ đạt và vượt mục tiêu đề ra với tốc độ tăng trưởng từ quy mô thành viên đến chất lượng tín dụng đảm bảo an toàn, nguồn vốn huy động không ngừng tăng trưởng.
Cụ thể, phát triển thành viên tăng 96% so với kế hoạch; vốn điều lệ tăng đạt 106,6%; huy động tiền gửi đạt 100,2% so với kế hoạch; lợi nhuận sau thuế đạt 118,3%…
Bên cạnh những đóng góp của Quỹ đối với địa phương, Quỹ là thành viên tích cực trong thành viên của Ngân hàng Nhà nước tỉnh và
đồng hành cùng Liên minh Hợp tác xã tỉnh trong các hoạt động thiện nguyện cũng như phát triển kinh tế tập thể, kinh tế xã hội của tỉnh.
Để phát huy những kết quả đạt được, ông Bùi Huy Thọ - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Quỹ cần bám sát các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, áp dụng các giải pháp để khắc phục những tồn tại; chú trọng công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tuyển chọn và có chế độ đãi ngộ phù hợp để thu hút thêm nguồn nhân lực sáng tạo; tiếp tục phát huy sự tận tâm của Ban điều hành ; xây dựng chiến lược kinh doanh bám sát định hướng phát triển chung; tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng thành viên; huy động tiền gửi; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát. Đồng thời, Quỹ cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy thế mạnh và tiếp tục giữ vững hoạt động an toàn, hiệu quả và phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2023./.
Các đại biểu biểu quyết thông qua các tờ trình và Nghị quyết

Nguồn tin: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,184
  • Hôm nay170,563
  • Tháng hiện tại10,471,070
  • Tổng lượt truy cập372,476,873
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây