Tổng kết hoạt động Chi Đoàn Hải quan Hoa Lư 2021

Thứ năm - 28/10/2021 21:40 721
Ngày 27/10/2021, Chi đoàn Hải quan Hoa Lư tiến hành họp đánh giá phân loại đoàn viên viên cuối năm 2021, trong năm qua dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng với tinh thần sức trẻ, lòng nhiệt huyết, trách nhiệm, không ngại khó khăn và gian khổ, thời gian qua tất cả các đoàn viên đều rất nổ lực cùng chung tay đóng góp tham gia các hoạt động của đoàn cấp trên, chi đoàn và tham gia các hoạt động khác do cơ quan tổ chức.
Tổng kết hoạt động Chi Đoàn Hải quan Hoa Lư 2021
 
11
Đ/c Nguyễn Phát Đức - Bí thư Chi đoàn thông qua Hội nghị
Chi đoàn Hoa Lư luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ về nhiều mặt của Chi bộ, Lãnh đạo Chi Cục HQCK QT Hoa Lư và BCH Đoàn cơ sở, tập thể Ban chấp hành Chi đoàn đoàn kết, nhiệt tình, tâm huyết với công tác đoàn do vậy luôn tạo được sự thống nhất cả trong ý chí cũng như hành động. Đội ngũ đoàn viên có trình độ, có năng lực và nhất là luôn luôn xung kích, hăng hái trong mọi nhiệm vụ được giao.
22
Đ/c Nguyễn Phát Đức - Bí thư Chi đoàn đánh giá hoạt động đoàn năm 2021
Qua nhận xét đánh giá của tất cả đoàn viên và những kết quả đã đạt được, tất cả đoàn viên chi đoàn đều được đánh giá xếp loại đoàn viên xuất sắc và đồng thời nêu gương những đoàn viên có thành tích nổi bật. Ban Chấp hành Chi đoàn mong tất cả các bạn đoàn viên có thể tiếp tục phấn đấu, cố gắng nhiều hơn nữa trong tất cả các hoạt động đoàn cũng như hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Kiểm Vinh- Chi Đoàn Hoa Lư

Nguồn tin: Kiểm Vinh- Chi Đoàn Hoa Lư

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,141
  • Hôm nay116,106
  • Tháng hiện tại116,106
  • Tổng lượt truy cập386,659,159
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây