KHAI GIẢNG LỚP KIỂM TRA VIÊN HẢI QUAN K30 TRỰC TUYẾN

Thứ bảy - 02/10/2021 11:31 1517
KHAI GIẢNG LỚP KIỂM TRA VIÊN HẢI QUAN K30 TRỰC TUYẾN
        Được sự chấp thuận của Tổng cục Hải quan và tạo điều kiện mở lớp học trực tuyến của Trường Hải quan Việt Nam, sáng ngày 02/10/2021 đã diễn ra chương trình khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch Kiểm tra viên Hải quan theo hình thức trực tuyến dành cho công chức ngành Hải quan.
Các đại biểu tham dự lễ khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch Kiểm tra viên hình thức trực tuyến ngày 02/10/2021

        Dự chương trình có cô Vũ Hồng Vân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô ban quản lý lớp học, đại diện lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh Bình Phước, tỉnh Lào Cai và thành phố Đà Nẵng cùng 70 học viên lớp Kiểm tra viên Hải quan khóa 30.
        Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến việc tổ chức các lớp học tập trung tại Trường hải quan Việt Nam không thể thực hiện được, trường Hải quan Việt Nam đã nhanh chóng chuyển đổi khung đào tạo từ mô hình học trực tiếp sang trực tuyến nhằm tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ công chức ngành Hải quan được tiếp cận đầy đủ, kịp thời các khối kiến thức trong nhiều lĩnh vực nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cũng như hoàn thiện các tiêu chuẩn về vị trí việc làm.
Đ/c Nguyễn Văn Ngàn - Phó cục trưởng phụ trách Cục Hải quan tỉnh Bình Phước
Phát biểu tại lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Kiểm tra viên khóa 30 năm 2021

        Đồng chí Nguyễn Văn Ngàn - Phó cục trưởng phụ trách Cục Hải quan tỉnh Bình Phước đã đại diện thay mặt lãnh đạo các Cục Hải quan các địa phương có công chức tham dự khóa học phát biểu tại lễ khai giảng. Đồng chí trân trọng gửi lời cảm ơn đến Tổng cục Hải quan, Ban giám hiệu nhà trường cũng như các thầy cô giảng viên đã tạo điều kiện mở lớp đào tạo kiểm tra viên khóa 30 cho công chức hải quan. Đồng chí hi vọng rằng với sự quan tâm và tạo điều kiện này cùng sự cố gắng của cả thầy và trò, lớp học sẽ đạt được những kết quả tốt nhất; lãnh đạo Cục Hải quan các tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để các công chức được tham gia đầy đủ các buổi học, đồng chí cũng yêu cầu các học viên của lớp nói chung cũng như công chức hải quan tỉnh Bình Phước nói riêng sẽ nghiêm túc chấp hành các nội quy của lớp học, hoàn thành tốt các bài kiểm tra đánh giá và xem việc học tập như là một nhiệm vụ chuyên môn được đặt lên hàng đầu trong suốt thời gian công tác của mỗi công chức. Cuối cùng đồng chí Nguyễn Văn Ngàn chúc sức khỏe toàn thể thầy cô cùng các bạn học viên tham dự lễ khai giảng, gửi lời cảm ơn và mong muốn Cục Hải quan tỉnh Bình Phước sẽ tiếp tục được hợp tác cùng trường Hải quan Việt Nam trong các lớp đào tạo, bồi dưỡng khác dành cho công chức trong những thời gian sắp tới./.

Tác giả bài viết: Mai Thị Diễm Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay181,911
  • Tháng hiện tại7,061,867
  • Tổng lượt truy cập380,182,204
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây